Sao & Đời Sống

'Người tình tin đồn' Quang Hải ngầm 'đánh dấu chủ quyền' hẹn hò với nam cầu thủ nổi tiếng?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Huỳnh Anh - 'người tình tin đồn' Quang Hải khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chỉ còn theo dõi một mình nam cầu thủ trên Instagram.

Có thể nói, Quang Hải là nam cầu thủ đào hoa nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, anh chàng liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl xinh đẹp như: “cô nàng 1m52” Thanh Thủy, cô chủ tiệm nail Huyền My… Mới đây nhất, khi những bằng chứng về việc Quang Hải và Nhật Lê tiếp tục “toang” sau thời gian ngắn tái hợp, dân tình bất ngờ “soi” ra việc nam cầu thủ đang có mối quan hệ “không bình thường” với một hotgirl có tên là Huỳnh Anh.

Mới đây nhất, Huỳnh Anh bất ngờ có động thái khiến người hâm mộ chú ý. Cụ thể trên mạng xã hội Instagram, cô nàng chỉ còn theo dõi một mình Quang Hải. Đây là hành động chỉ xuất hiện ở những người có mối quan hệ “đặc biệt” mà thôi. Vì vậy, dân tình đồn đoán rằng Huỳnh Anh đang ngầm “đánh dấu chủ quyền” với nam cầu thủ. Bởi trước đó, cô nàng hầu như “im hơi lặng tiếng” và không chia sẻ bất cứ thông tin gì trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh vướng tin đồn là “tình mới của Quang Hải” khi dân mạng bất ngờ phát hiện ra được nam cầu thủ rất “chăm” thả tim ảnh của cô gái này. Đặc biệt, Huỳnh Anh cũng là 1 trong số gái xinh hiếm hoi được Quang Hải theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, trong một lần tình cờ, người hâm mộ lại tiếp tục thấy cô nàng cũng có một chiếc áo của CLB Hà Nội số 19 - số áo của Quang Hải.

Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Cô nàng có sở thích đi du lịch và cực chăm “thả thính” trên mạng xã hội. Giống như Nhật Lê, Huỳnh Anh cũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất