‘Ngày hội sống khỏe cùng Kingsport’ thu hút hàng trăm quý khách hàng tham gia trải nghiệm

T.H
Chia sẻ

Ngày 25/8, Chương trình "Ngày hội sống khỏe cùng Kingsport" chính thức được diễn ra tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh Mall (Quận 10, TP.HCM) với nhiều hoạt động vui chơi và trải nghiệm sức khỏe thú vị.

Hàng trăm quý khách hàng đã có cơ hội mang về nhiều quà tặng hấp dẫn khi tham gia mini game, bốc thăm trúng thưởng của chương trình.

Đây được xem là một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất hiện nay với những ưu đãi quà tặng dành cho khách hàng lên đến 150 triệu đồng. Đồng thời, sự kiện là cột mốc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của Tập đoàn thể thao Kingsport.

Qúy khách hàng hào hứng tham gia trải nghiệm sản phẩm.

Sự kiện thu hút hơn 500 khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình.

Tại sự kiện lần này, Kingsport không chỉ mang đến không gian tham quan mua sắm chuyên nghiệp mà quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như: mua máy massage chân chỉ với 99.000 đồng, trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí và cùng tham gia thử thách mini game để rinh về quà tặng siêu hấp dẫn gồm 200 phần quà và hàng ngàn voucher giảm giá siêu ưu đãi lên đến 50%.

Rất đông quý khách hàng tham gia trò chơi bốc thăm may mắn.

Sản phẩm trưng bày tại sự kiện lần này gồm 5 nhóm sản phẩm chính của Tập đoàn thể thao Kingsport: giàn tạ, máy chạy bộ, xe đạp, máy rung rung, ghế massage.

“Các sản phẩm được đảm bảo chất lượng tối ưu, kế thừa những tính năng hiện đại và ứng dụng công nghệ thông minh. Đặc biệt, dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage sở hữu công nghệ độc quyền, trong đó phải kể đến ghế massage G28 mô phỏng 7 âm thanh tự nhiên cho bạn 1 không gian thư giãn hoà mình cùng thiên nhiên mang lại giấc ngủ vô cùng thư thái; ghế massage G31 sở hữu nền công nghệ thông minh; ghế massage G4 chính là đỉnh cao của ứng dụng kỹ thuật massage cổ truyền và hiện đại.

Ngoài ra, các sản phẩm đột phá về thiết kế như kiểu dáng mạnh mẽ ở máy chạy bộ hay độ nặng thanh đòn ở các sản phẩm giàn tạ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây tuyệt vời nhất khi sử dụng“, ông Trần Trọng Cao Sơn - Trưởng phòng Truyền thông - Kinh doanh Kingsport chia sẻ.

Những quý khách hàng may mắn trúng thưởng.

Đặc biệt, tại sự kiện “Ngày hội sức khỏe cùng Kingsport” còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại sứ thương hiệu của Tập đoàn thể thao Kingsport đã mang đến cho quý khách hàng những phút giây vô cùng thú vị qua những hoạt động giao lưu cũng như các trò chơi mà Kingsport đã chuẩn bị.
Qua buổi giao lưu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, đặc thù công việc của cô thường xuyên phải đi giày cao gót, có những hôm phải đi bộ nhiều khiến đôi chân bị đau nhức; bên cạnh đó, bản thân Mỹ Linh là người của công chúng, nên việc giữ gìn vóc dáng cũng vô cùng quan trọng, tuy nhiên vì lịch làm việc dày đặc khiến cô không có nhiều thời gian đến phòng tập.

Chính vì thế, khi biết đến những dòng sản phẩm của Kingsport, Hoa hậu Mỹ Linh đã trực tiếp trải nghiệm và hoàn toàn tin tưởng vào những sản phẩm của Tập đoàn. Trước hiệu quả mang đến cho sức khỏe, khi được ngỏ ý mời là đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Mỹ Linh đã ngay lập tức nhận lời.

Cũng theo Mỹ Linh, Kingsport không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị sức khỏe cao mà còn có những chính sách, chế độ hậu mãi, bảo trì đến trọn đời cho khách hàng.

Trước những sứ mệnh vì cộng đồng, Tập đoàn thể thao Kingsport hứa hẹn sẽ là một doanh nghiệp lớn mạnh và vươn cao vươn xa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao phục vụ cho cả trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất