Sao & Đời Sống

Ngắm Đen Vâu thời chưa nổi tiếng, dân tình 'giật mình': Nhan sắc khác nhau 'một trời một vực'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh thời chưa nổi tiếng của Đen Vâu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng và trở thành một cái tên đình đám như hiện nay, Đen Vâu từng làm những công việc lao động tay chân hết sức bình dị. Mới đây nhất, một tấm ảnh thời còn là nhân viên trong ban quản lý Vịnh Hạ Long của rapper 30 tuổi bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hình ảnh của Đen thời chưa nổi tiếng.

Theo đó, ngoại hình của Đen có sự thay đổi rõ rệt trước và sau khi nổi tiếng mà theo nhiều fan nhận xét là “như hai người khác nhau vậy!”. Có thể thấy hồi ấy anh còn chưa để tóc quyển vở lãng tử như bây giờ và cũng chưa nuôi râu, gương mặt xuất hiện trong ống kính phóng sự vẫn còn non và có phần hơi rụt rè vì có lẽ vẫn chưa quen với việc ghi hình.

Việc thay đổi kiểu tóc và để râu đã khiến cho Đen như trở thành một người hoàn toàn khác.

Được biết, Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường. Trước khi trở thành một rapper nổi tiếng như hiện tại, Đen từng có thời làm nhân viên nhặt rác ở bãi biển. Có lẽ, khoảnh khắc trong hình chính là thời điểm ấy. Và chính nhờ quá khứ từng làm công việc tay chân, chứng kiến những được mất ở đời đã khiến cho những sáng tác của Đen trở nên đặc biệt và độc đáo.

Hiện tại, Đen là một trong những rapper có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, các sáng tác của anh đều nhanh chóng trở thành hit và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nhìn lại hình ảnh thời quá khứ của Đen, nhiều fan phải gật gù công nhận nếu muốn đậm chất đàn ông, lãng tử thì nên để râu như Đen thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất