Sao & Đời Sống

The New District Runway Casting: Cơ hội tỏa sáng dành cho fashionista Hà thành

Nhã Phong
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên The New District mang sàn diễn thời trang đến với các Hà thành cùng lời hứa nâng cao quy mô và chất lượng chương trình, để tạo sân chơi cho các Trendiez tha hồ thi nhau lên đồ ứng tuyển #TNDCasting.

Nếu #TNDRunway năm ngoái tại Sài Gòn đã thành công rực rỡ với sự góp mặt của các Hot Instagram với rất nhiều phong cách streetwear chất lừ:

Từ summer babe.

Đến rock hay bohemian chic

Cho đến denim on denim.

Thì với mùa hè 2017 này, chắc chắn đây sẽ là cơ hội cho các gương mặt mới toả sáng trên sàn diễn. Hãy cùng Sao Star điểm qua một vài gương mặt ứng tuyển #TNDRunway năm nay nhé:

Cô bạn Chi Phạm (Facebook: Chi Phạm) với set outfit denim on denim phối cùng áo cổ lọ trắng. Màu son đỏ trầm chính là một điểm cộng trong phong cách.

Anh chàng Lâm Đức Hiển (Facebook: Lâm Đức Hiển) với outfit allblack đơn giản nhưng giúp khoe triệt để lợi thế chiều cao.

@haihong303 lại cực sporty với áo thun graphic mix cùng quần kẻ sọc on trend.

Hằng Nguyễn (Facebook: Hằng Nguyễn) lại thể hiện phong cách chic punk với phụ kiện nổi bật là đôi tất lưới cá tính và em Alien nổi bật.

Hãy tham gia #TNDCasting như 1 cách để thể hiện gu thời trang lẫn cá tính của mình và nhận ngay món quà bí mật đến từ Bitis Hunter để tha hồ dịch chuyển trong mùa hè này.

Chụp #TNDStreetstyle post Facebook hoặc Instagram, kèm hashtag #TNDCasting và tag @thenewdistrict vào hình.

- Kêu gọi bình chọn (like, comment, share) để trở thành gương mặt mở màn cho sàn runway lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

- Thời gian diễn ra #TNDCasting: Từ 5/5 - 6/5.

Vào 17 - 18/6, nhớ đặt sẵn lịch tới Quận Mới tại Hà Nội Creative City địa chỉ số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng để tậu đồ xinh yêu cho hè này nhé. Trong thời gian diễn ra hoạt động mua sắm từ 10 A.M tới 10 P.M, các bạn còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc sôi động, trình diễn thời trang trên sàn diễn runway đầy ngẫu hứng… Bên cạnh đó, với 6 tháng xa cách, Quận Mới “come back” với rất nhiều ưu đãi cao khi mua hàng. Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội được xuất hiện trên tạp chí Saostar khi đây là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể cập nhật tại page chính thức của The New District:

Facebook: https://www.facebook.com/Thenewdistrict/

Instagram: https://www.instagram.com/thenewdistrict/

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất