Sao & Đời Sống

Nam thanh niên hất bia vào mặt người yêu rồi túm tóc đánh đập chỉ vì bị cô gái nói lời chia tay

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đang ăn uống cùng bạn gái, nam thanh niên nổi nóng, gào lên rất to: "Chia tay này, mày dám chia tay này" rồi lấy cốc bia trên bàn hắt vào mặt bạn gái, kéo ra ngoài lề đường đánh đập. Vừa đánh người này vừa túm tóc và chửi bới cô gái.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đôi trai gái lớn tiếng cự cãi trong 1 quán ăn. Đáng chú ý, khi cuộc cãi vã lên đỉnh điểm, chàng trai đã túm tóc cô gái, đánh đập và chửi bới liên tục.

Sự việc được cho là vừa mới xảy ra tại quận Bình Tân (TP.HCM).

Nguồn: Xuân Hinh.

Theo chủ nhân đoạn clip là anh Xuân Hinh cho biết, ban đầu cặp đôi bước vào quán cũng rất vui vẻ, tuy nhiên, không lâu sau đó họ đã lớn tiếng cãi cọ.

Lúc đầu, anh Hinh và những người xung quanh nghĩ cặp đôi chỉ giận hờn nhau nên cự cãi xong rồi sẽ làm lành, không ngờ, người thanh niên lại nổi nóng, gào lên rất to: “Chia tay này, mày dám chia tay này” rồi lấy cốc bia trên bàn hắt vào mặt bạn gái, kéo ra ngoài lề đường đánh đập. Vừa đánh người đàn ông vừa túm tóc và chửi bới nạn nhân.

Thấy vậy, những người có mặt trong quán nhậu chạy ra can ngăn, tuy nhiên, anh chàng này vẫn tỏ vẻ hung dữ. Sau một lúc, anh ta lên xe máy bỏ đi, bỏ mặc cô gái gào khóc nói bóp tiền trong cốp xe.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động vũ phu, bạo lực của nam thanh niên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất