Sao & Đời Sống

Muốn thoát kiếp FA trong mùa lễ hội thì 'bơi' vào đây!

T.H
Chia sẻ

Bạn tự thấy mình “xinh gái lung linh” hay “đẹp trai rực rỡ” mà không hiểu sao mãi vẫn chưa thoát kiếp F.A? Chắc hẳn bạn chưa từng chạm tay vào các bí kiếp sau đây, vốn được sáng tạo và áp dụng riêng cho mùa lễ hội sắp tới gần.

Nói không với trang phục nhàm chán

Dịp Lễ hội, mọi người thường diện những trang phục đặc trưng. Chẳng hạn, dịp Giáng sinh các màu đỏ, xanh lá, trắng sẽ lên ngôi. Vì vậy, để nổi bật giữa đám đông, bạn hãy can đảm nói lời tạm biệt với những bộ “đồng phục” đó, và tự sáng tạo nên các bộ cánh độc đáo của riêng mình.

Đừng quên trổ tài kết hợp với phụ kiện bắt mắt như túi xách, đồng hồ, nhẫn và điện thoại. Với trang phục nổi bật cùng chiếc Samsung Galaxy J7+ trên tay, được thiết kế bằng kim loại hợp thời trang và sang trọng, đảm bảo bạn sẽ thu hút ánh nhìn của các chàng trai, cô gái xung quanh.

Hãy tách mình ra khỏi đám đông bằng những bộ quần áo cực chất và phụ kiện Samsung Galaxy J7+ kim loại sang trọng.

Lung linh trong ảnh xóa phông

Trang cá nhân trên mạng xã hội cũng rất cần “lột xác” trong dịp cuối năm. Hãy tạm biệt ngay những tấm hình tự sướng nhàm chán, thay vào đó bằng những hình ảnh xóa phông “cực nghệ” và hợp thời. Bạn sẽ không ngờ được sự tác động tuyệt vời của các bức hình lung linh trên mạng xã hội đâu.

Tin mừng là bạn không cần phải tìm đến các studio hay điện thoại đắt tiền để có được các hình ảnh cực chất, điện thoại Samsung Galaxy J7+ hiện đã nâng cấp đáng kể bởi tính năng chụp ảnh xóa phông điệu nghệ.

Tính năng Live Focus sẽ cho phép bạn điều chỉnh trực tiếp mức độ xóa phông theo mong muốn để tạo ra những tấm hình ưng ý.

Samsung Galaxy J7+ còn tích hợp sẵn công nghệ làm đẹp rất hiệu quả và bộ sticker cực kỳ ngộ nghĩnh, tùy vào từng khoảnh khắc mà bạn có thể sử dụng các chế độ khác nhau.

Với Samsung Galaxy J7+, cuộc sống của bạn sẽ được tô màu bằng các tấm ảnh xóa phông độc đáo để bạn tự tin thay đổi hình đại diện của mình.

Tham gia các địa điểm tổ chức lễ hội

Hãy dừng việc than vãn mình vẫn chưa có “gấu” dịp cuối năm bằng việc nhanh chân tham dự ngay những lễ hội được tổ chức cuối năm. Đây sẽ là cơ hội để các cô nàng, anh chàng F.A tìm thấy đối tượng phù hợp của mình. Có thể liệt kê một vài hoạt động như hội chợ sales cuối năm, lễ hội EDM, sự kiện cộng đồng,… Chỉ cần dạo một vòng mạng xã hội bạn sẽ tìm được gợi ý hàng loạt lễ hội phù hợp với sở thích để tham dự, biết đâu “nửa kia” đang đợi bạn ở đó.

Đừng quên mang theo Samsung Galaxy J7+ để check in tại các lễ hội bằng những hình ảnh đẹp lung linh, và đăng lên trang Facebook cá nhân nhé!

Trang điểm phong cách và ấn tượng

Các cô nàng thường chọn trang điểm nhẹ nhàng và tươi tắn vào ngày thường. Vậy thì hãy tạm biệt phấn hồng, môi hồng nhàm chán mà thay bằng một chút màu khói, son màu nude hoặc đỏ, cùng với một ít concealer tạo khối, phấn bắt sáng cho gương mặt. Đảm bảo bạn sẽ xuất hiện lộng lẫy, rực rỡ và hoàn toàn tự tin hơn khi chạm trán đối tượng trong mơ. Cũng đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này bằng ảnh xóa phông chụp bằng Samsung Galaxy J7+ nhé.

Trang điểm đậm hơn thường ngày sẽ khiến bạn trông mới mẻ hơn hẳn, hơn nữa camera Samsung Galaxy J7+ là cánh tay đắc lực giúp tô thêm sức hút cho bức ảnh selfie của bạn đấy!

Đừng bỏ qua các ứng dụng kết bạn

Thời đại công nghệ như hiện nay, việc tìm kiếm và gặp gỡ đối tượng đúng với tiêu chí của mình hoàn toàn dễ dàng nhờ vào các ứng dụng kết bạn. Bạn hãy thử mở lòng với những lời đề nghị và lựa chọn người hợp ý để gặp gỡ và hẹn hò đi nào!

Chỉ cần tải ứng dụng về và ghi thông tin cá nhân, việc chọn tấm ảnh đại diện xóa phông lung linh đã có Samsung Galaxy J7+ lo!

Để không còn một mình những ngày cuối năm, bạn hãy thử làm theo các bí kíp bỏ túi trên, đặc biệt là mẹo chụp hình bằng camera xóa phông. Hãy để Samsung Galaxy J7+ đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc để tạo ra các tấm hình “chuẩn không cần chỉnh”!

Hãy để “chú dế yêu” mà bạn luôn mang bên mình trở thành “quân sư quạt mo” giúp bạn có thêm nhiều bạn mới và “thoát kiếp FA” bằng cách tham gia cuộc thi ảnh “Vui lễ hội cùng J, nhanh tay up hình ngay” diễn ra từ ngày 15/12/2017 đến hết ngày 15/1/2018. Người tham dự sẽ gửi những bức ảnh tạo dáng sao cho khớp với các sticker vui nhộn có sẵn của một loạt thần tượng như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Min kèm theo một lời nhắn cực dễ thương gửi đến thần tượng của mình.

Những chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7+ trẻ trung, phong cách cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Samsung Việt Nam đang chờ đón những bức ảnh cá tính nhất từ các bạn nhé! Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng truy cập tại đây.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất