Sao & Đời Sống

Mua khoác jean 'xịn xò' giá 650k, cô gái nhận về chiếc áo 120k không ai mua, dân mạng còn nghi 'đổ cổ' cắt ra

An Nhiên
Chia sẻ

Quả thực nhìn ảnh mẫu và ảnh thực tế không ai biết chúng là một, chắc là "anh em sinh đôi khác nơi sản xuất" nên mới như vậy!

Xưa nay nhắc đến mua hàng online dính phải người bán hàng không có tâm đã không còn xa lạ. Nhưng mua những thứ 100-200k thì có lẽ hàng nhái, kém chất lượng hoặc chủ shop đăng hình hàng auth, thực chất bán đồ f100. Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng. Cô nàng dưới đây mới ghi tên mình vào danh sách “thượng đế” bị chủ shop “lừa” mua “đồ cổ”.

Mọi người cho em hỏi ảnh mẫu mặc với ảnh chụp thật kia là 2 áo này có giống nhau không ạ?”, tài khoản V.A than vãn. Đi kèm với câu hỏi là hình ảnh chiếc “áo bò” ai nhìn vào cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Đúng là hai sản phẩm khác nhau một trời, một vực.

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Trả lời câu hỏi của chủ thớt, hầu hết mọi người đều nhận định hai chiếc áo là “anh em sinh đôi cùng cha khác ông nội”.

Chiếc áo người bán hàng “không có tâm” đăng tải “xịn xò” bao nhiêu thì sản phẩm khách hàng nhận lại thảm họa bấy nhiêu. Chắc giống là cả hai đều được gọi là “áo bò” nhưng cái mặc được, cái làm giẻ lau. Cấu trúc của hai áo đều dáng crop top, dài tay.

Giống nhau thế chứ lị.

“Chắc chủ thớt thấy mua hàng gần tiền triệu nên yên tâm người ta không lừa mình đâu, ai ngờ… cái áo kia chắc của những năm 90 của thế kỷ trước lôi từ đáy tủ ra sau đó cắt đi đăng bán!”, tài khoản V.H.M viết.

“Sao thấy giống mà bạn cùng là áo crop top dài tay, nếu hỏi thì mọi người trả lời đều là “áo bò””, một tài khoản mỉa mai.

“Đây là lý do không bao giờ mua hàng online, cứ tận tay sờ vải và mặc lên người đã”, tài khoản G.T viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Lần này, người bán hàng đúng là không có tâm thật!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất