Sao & Đời Sống

Mie Nguyễn tốt nghiệp loại giỏi, lần đầu tiết lộ về bạn trai

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Mie đồng ý chia sẻ về bạn trai sau thời gian dài kín tiếng.

Khi hầu hết hot girl thay đổi kiểu tóc liên tục, Mie Nguyễn trung thành với mái tóc dài, xoăn nhẹ.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My - 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ. Cô nàng theo học ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất.

Sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối và nước da trắng, Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ khi 14 tuổi. Cô nàng giành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.

Sau thời gian dài kín tiếng để tập trung cho việc học, thông tin Mie tốt nghiệp khiến fan hâm mộ thích thú và mong đợi hot girl nhanh chóng trở về Việt Nam.

Mie là cái tên không xa lạ với giới trẻ.

Trao đổi với Zing.vn, Mie cho biết cô đang trong quá trình nộp đơn để tiếp tục học cao học. Nếu đúng như kế hoạch, năm sau 9X sẽ chính thức tốt nghiệp và trở về Việt Nam.

Mie chia sẻ: “Mình mong muốn được làm trong ngành truyền thông, giải trí hay PR. Tuy nhiên, mình cần thêm thời gian để có thể chắc chắn chọn lựa con đường đi cho tương lai”.

Khi được hỏi về ý định lấn sân sang nghệ thuật, Mie vui vẻ: “Mình vẫn hay đùa là mình về hưu rồi đó. Càng lớn thì Mie càng thích cuộc sống đơn giản, không màu mè nên hiện giờ chưa có ý định làm nghệ thuật. Nhưng biết đâu mình sẽ đổi ý thì sao”.

Có thể nói, hot girl Mie ngày nào giờ đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Cô nàng kín tiếng, tập trung cho việc học tập và gần như vắng mặt trong các hoạt động dù sở hữu gần 1 triệu người theo dõi.

Hot girl Sài thành vừa tốt nghiệp đại học và có ý định học lên cao học.

Chia sẻ về cuộc sống xa nhà của du học sinh, Mie gặp khó khăn nhất là khi bị ốm hay áp lực trong học tập. 9X thường giấu bố mẹ mỗi khi mình bất ổn vì sợ gia đình lo lắng.

Hình ảnh Mie trong mắt cư dân mạng là một cô nàng tiểu thư được cưng chiều, có cuộc sống đáng ghen tỵ. Nhưng ít ai ngờ, 9X có thể tự sửa tủ lạnh cũng như từng nấu bữa tiệc cho 30 người ăn.

Những người theo dõi đều biết Mie đang hạnh phúc với bạn trai. Tất cả bức hình đăng tải trên trang cá nhân, Mie khéo léo che mặt bạn trai hiện tại và từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.

Mie đang có gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Mie tiết lộ bạn trai hiện tại hơn cô một tuổi và cũng đang học cao học tại Mỹ. Nhiều người nhận xét cả 2 rất đẹp đôi, tuy vậy, cặp đôi hiện chưa muốn công khai quá nhiều.

Về hoàn cảnh gặp gỡ của mình với bạn trai, Mie cho hay: “Mình và anh ấy đã làm bạn từ trước được hơn một năm và chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu nhau cả. Khi cả hai cùng độc thân và được bạn bè gán ghép, chúng mình yêu nhau từ lúc nào không hay”.

Còn về dự định trong tương lai của mình và người yêu, hot girl Sài thành muốn giữ kín bởi tất cả còn nằm ở phía trước. Cô nàng muốn mọi việc khi thành công mới tự tin khoe với tất cả mọi người.

Dùng một câu để miêu tả về cuộc sống hiện tại, Mie rất vui vẻ: “Cuộc sống của mình đang rất yên bình và cực kì hạnh phúc, mình mong sau này sẽ mãi như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất