Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' hạnh phúc khoe được chồng sắp cưới tặng cả trăm triệu đồng

Mina
Chia sẻ

Trong dịp đặc biệt, MC Hoàng Linh khiến nhiều người ghen tị khi tiết lộ chồng sắp cưới tặng số tiền cả trăm triệu đồng. Khán giả và đồng nghiệp ai cũng vui mừng khi MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã tìm được hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng sắp cưới đồng thời là đồng nghiệp Mạnh Hùng làm công tác quay phim tại VTV. Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

MC Hoàng Linh hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ tiết lộ món quà do Mạnh Hùng tặng nhân ngày kỷ niệm của hai người. Đặc biệt, số tiền chồng sắp cưới tặng MC “Chúng tôi là chiến sĩ” lên đến hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, quay phim Mạnh Hùng còn viết 1 tấm thiệp với những lời lẽ ngọt ngào gửi tới vợ sắp cưới.

Món quà vừa lãng mạn, vừa thực tế mà chồng sắp cưới tặng cô trong dịp đặc biệt.

MC Hoàng Linh khoe tấm thiệp chồng sắp cưới tặng với người hâm mộ.

Lời lẽ tình cảm của quay phim Mạnh Hùng gửi tới Hoàng Linh.

Chồng sắp cưới của Hoàng Linh viết: “0506 (biệt danh mà Hoàng Linh và Mạnh Hùng gọi nhau), nhân ngày 5/7/2018, chồng tặng vợ một bông hoa. Đó là bông hoa vô cùng đặc biệt (bông hoa đồng tiền vợ yêu nhé), giá trị bông hoa này là… trăm triệu đồng). Sáng mai thức giấc sẽ có trong tài khoản của vợ.

Chồng xin lỗi vợ vì hôm nay chồng bận họp và về quá muộn nên không chuẩn bị được quà gì cho vợ. Chồng mong là vợ sẽ thích. Mong sao vợ chồng chúng ta hãy nắm chặt tay nhau để cùng đón những ngày 05 tới cuối cuộc đời vợ nhé. Anh yêu em”.

Cả hai đã chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi đăng tải, món quà đặc biệt của bà mẹ 2 con đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đa phần mọi người gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ghen tị với MC Hoàng Linh.

Sau khi MC Chúng tôi là chiến sĩ tiết lộ món quà đặc biệt lên trang cá nhân, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng, thậm chí tỏ ra ghen tị với “bà mẹ hai con”. Bên cạnh đó, dân tình thắc mắc về con số “0506” có ý nghĩa như thế nào với cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng? Nhưng dù chúng có ý nghĩa gì thì ai nấy biết đến chuyện tình cảm của họ cũng đều ngưỡng mộ.

Mặc dù cả hai đều đã trải qua một lần đò nhưng những gì họ làm cho nhau giống như mới yêu lần đầu. Mong cho cuộc sống của gia đình 4 người sẽ mãi hạnh phúc bền lâu.

Dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng cặp đôi đã sống chung với nhau như vợ chồng.

Mạnh Hùng luôn hết lòng chăm sóc và yêu thương các con của Hoàng Linh như con mình.

Cả hai chắc chắn đã phải vượt qua quãng thời gian không mấy vui vẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần đầu.

Trên trang cá nhân, Hoàng Linh thường xuyên thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất