Sao & Đời Sống

Mê mẩn với vẻ đẹp của soái ca quân nhân phiên bản Trung Quốc

Chia sẻ

Nhờ có vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, nụ cười tỏa nắng và những phát ngôn chuẩn “soái ca”, anh chàng cảnh sát người Trung Quốc đã bất ngờ nổi tiếng ngay sau một show truyền hình.

Sau khi xuất hiện trên chương trình “Day Day Up” của đài Hồ Nam, chàng cảnh sát có tên Dương Minh Hâm (Yang Ming Xin), sinh năm 1993, hiện đang là chiến sĩ cảnh sát vũ trang thuộc chi đội Châu tự trị dân tộc Tạng Dêqên, tỉnh Vân Nam đã được cộng đồng mạng săn lùng và chia sẻ khắp nơi. Vô số những lời khen đã được dành cho chàng trai này, thậm chí nhiều bạn nữ còn cho rằng Minh Hâm đẹp hơn cả Song Joong Ki!

soaicaquannhantrungquoc03

Hiện tại trang cá nhân của “soái ca” này có hơn 700.000 người theo dõi. Trước những lời khen, tung hô từ cư dân mạng về vẻ bề ngoài bảnh bao, hot boy của mình, anh thẳng thắn chia sẻ: “Sự nổi tiếng trên mạng chỉ là nhất thời, tôi vẫn thích tập chiến đấu trong vũng bùn, tay không leo núi, bắn súng, luyện võ, chảy máu đổ mồ hôi”.

soaicaquannhantrungquoc02

Đồng thời Minh Hâm cho rằng: “Ngoài đời thực rèn luyện tốt bản lĩnh, lên mạng mới có mặt mũi”. Chính những chia sẻ này đã khiến Dương Minh Hâm không chỉ hút hồn phái nữ bởi vẻ bề ngoài mà còn thực sự chiếm được cảm tình của chị em bởi những suy nghĩ, phát ngôn. Đây quả đúng chuẩn “soái ca” từ ngoại hình đến tính cách, suy nghĩ.

soaicaquannhantrungquoc03

Anh chàng được các fan nhận xét rằng đẹp trai nhất khi mặc quân phục.

soaicaquannhantrungquoc04

soaicaquannhantrungquoc05

Tuy nhiên, với những bộ quần áo thường ngày, vẻ điển trai, thư sinh của Minh Hâm vẫn khiến không ít tim của phái nữ phải “rung rinh”, “loạn nhịp”.

soaicaquannhantrungquoc06

soaicaquannhantrungquoc07

soaicaquannhantrungquoc08

soaicaquannhantrungquoc09

soaicaquannhantrungquoc10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất