Sao & Đời Sống

'Cười ra nước mắt' với màn chơi khăm 'lầy lội' của cô gái trẻ nhân lúc bạn trai đang ngủ

khánh vy
Chia sẻ

Màn chơi khăm 'lầy lội' dưới đây đủ để giúp các cặp đôi rút ra bài học nhớ đời: Đừng bao giờ ngủ khi người yêu bạn còn thức!

Các cặp đôi ngày nay có vô vàn cách thức để bày tỏ tình cảm, thể hiện mối quan hệ gắn bó thân thiết khiến người xem đôi khi phải “phát hờn”. Tuy nhiên, đối với một số cá nhân “lầy lội”, họ lại chọn cho mình những cách thể hiện rất riêng để thắt chặt tình cảm và tạo ra những kỷ niệm khó quên đối với người mình yêu.

Mới đây, cư dân mạng đã được phen “cười ra nước mắt” khi chiêm ngưỡng gương mặt kiệt tác của một chàng trai được hóa trang trong lúc ngủ mà không hay biết gì.

Cụ thể, cô gái đã có màn chơi khăm bạn trai thành công khi “múa cọ” trang điểm lồng lộn cho người yêu trong lúc anh chàng đang say giấc nồng. Ngay sau khi chàng trai tỉnh dậy, cô nàng còn lừa anh vác nguyên gương mặt khôi hài đó đi lượn lờ mua đồ khắp phố phường khiến những người tiếp xúc cũng không thể nhịn nổi cười.

Cận cảnh gương mặt lem luốc mà lồng lộn của chàng trai khiến cư dân mạng phải cười lăn cười bò.

Chàng trai vẫn vô tư đưa bạn gái đi mua sắm mà không hề biết mình trông chẳng khác nào một chú hề

Những người bán hàng cũng không thể nhịn cười khi nhìn vào gương mặt của chàng trai

Ngay khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với chàng trai khi nên duyên với cô người yêu “lầy lội” đến như vậy.

Xét theo khía cạnh khác thì không ít người đã dành lời khen và thích thú trước sự đáng yêu của cặp đôi vì đã mang lại cho họ một tràng cười sảng khoái. Dù là lý do nào đi chăng nữa thì bài viết cũng đã nhận được sự tương tác và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất