Sao & Đời Sống

Mách bạn quán cà phê có món đá xay Bỏng Ngô cực độc tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

My Way New Journey Coffee & Tea, quán cà phê mới tinh tại địa chỉ số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng Hà Nội đang hớp hồn các bạn trẻ với các món đồ uống độc đáo.

Hãy tạm quên những cốc trà sữa đi, vì Bỏng Ngô Iceblended mới là món đang gây sốt giới trẻ Hà Nội hiện nay. Hứa hẹn sẽ tạo trend trong thời gian tới, món đá xay bỏng ngô với công thức độc đáo của My Way New Journey Coffee & Tea đang khiến dân tình “điên đảo”.

Những loại đồ uống độc đáo

Kết hợp giữa cà phê Việt Nam cùng hương vị bắp rang từ Pháp, món đá xay thần thánh này vừa có vị thơm đặc trưng của cà phê vừa ngậy thơm vị bỏng ngô. Không những thế, vị kem vani thơm mát còn làm cho các tín đồ “hảo ngọt” yêu thích.

Bỏng Ngô IceBlended của My Way New Journey & Tea hứa hẹn sẽ tạo trend trong thời gian tới.

Không hổ danh là một trong những món đồ uống chủ lực của My Way New Journey Coffee & Tea, Bỏng Ngô Iceblended nhận được phản hồi rất tích cực của các bạn trẻ khi vừa ra mắt. Ngay cả những người không mấy đam mê cà phê cũng phải ngả mũ trước món đồ uống tuyệt vời này.

Bên cạnh Bỏng Ngô Iceblended, My Way New Journey Coffee & Tea còn khiến nhiều bạn trẻ phải “check-in” bởi danh sách đồ uống tuyệt vời và độc đáo không kém như Bánh Pháp, Green Life, Mộc Châu Cam. Nếu như Bánh Pháp là đồ uống kết hợp một cách đầy sáng tạo từ cà phê và hương vị bánh Mandeline từ Pháp thì Green Life, đồ uống detox kết hợp từ dưa leo và rau chân vịt cũng cực hấp dẫn, vừa ngon vừa cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Green-Life, sự kết hợp giữa dưa leo và rau chân vịt mang đến món đồ uống detox vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, My Way New Journey Coffee & Tea còn có danh sách đồ uống nối dài từ Á sang Âu, đảm bảo thơm ngon “quên sầu”. Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình ly cà phê truyền thống sánh nâu đậm hương thơm cùng những tách Capuchino chuẩn Ý. Bên cạnh đó, những công thức trà đặc biệt, những búp trà được khai thác tại Thái Nguyên cũng mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác. Nguồn nguyên liệu tự nhiên, organic gồm trà, cà phê… đến từ Việt Nam đã tạo nên sự đặc biệt cho đồ uống. Không thử hơi phí đấy!

Nơi ở mãi không muốn về

Bên cạnh những món đồ uống độc đáo, My Way New Journey Coffee & Tea còn có cả một không gian tuyệt vời, để bạn một khi đã đến sẽ muốn ở mãi không về. Đó là một nơi chốn đặc biệt dành cho người trẻ, nơi bỏ lại những bộn bề cuộc sống để tận hưởng quãng thời gian “sống chậm” đích thực cho mình.

Không gian quán cực kỳ rộng rãi, phù hợp cho việc đến học, làm việc, gặp gỡ bạn bè.

Nếu như những món đồ uống độc đáo kể trên là điều kích thích các bạn trẻ đến thưởng thức thì không gian của My Way New Journey chính là thứ níu giữ họ lại lâu hơn. Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta “chôn chân” 8 tiếng ở chỗ làm, không ở trường học thì cũng ở nhà. Cuộc sống “nuốt chửng” từng khoảnh khắc quý giá trong ngày, đôi khi khiến ta phải loay hoay lựa chọn nên đi đâu, ăn gì vì khoảng thời gian khá eo hẹp.

Nếu có một từ nào để miêu tả, thì đó chính là nhịp thở của cuộc sống hôm nay mang đến một cảm giác rất dễ chịu dù bạn chỉ ghé qua để thưởng thức nhanh một ly cà phê hoặc ngồi lê la cả ngày.

Một góc đáng yêu của My Way New Journey Coffee & Tea.

Bạn có thể thoải mái trò chuyện, đọc sách, thư giãn… Được thiết kế khá thông minh, quán cà phê này tạo nên những phần không gian riêng, kết nối với nhau và tôn trọng sự riêng tư nhất có thể của khách hàng.

Dù bạn đi một mình, hẹn hò hay đi chung một nhóm thì My Way New Journey Coffee & Tea cũng rất phù hợp. Như đã nói, cửa hàng cà phê này có cái hay là “xén bớt” không gian rộng rãi thành những khu khá tách biệt. Cây xanh - có khá nhiều cây xanh chính là “lá chắn” cho những phút riêng tư của bạn cùng người thương yêu.

My Way New Journey Coffee & Tea

Địa chỉ: Số 2, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0909 75 1080

Website: www.mywaynewjourney.vn 

Ưu đãi:

* Từ ngày 28/1/2018 đến ngày 5/2/2018: Chương trình “Sinh viên là có quà” áp dụng cho mọi đối tượng sinh viên khi xuất trình thẻ sinh viên tại 2 điểm bán là số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng Hà Nội và ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giay, Hà Nội.

* Từ ngày 28/1/2018 đến ngày 16/2/2018: Chương trình “giảm giá mọi loại bánh 30% từ 18h đến 20h hàng ngày”, áp dụng cho mọi khách hàng mua các loại bánh trong khung giờ 18h đến 20h hàng ngày.

* Từ ngày 28/1/2018 đến ngày 5/2/2018: Gửi vào fanpage facebook của thương hiệu hashtag #cholybanme #cholymocchau #cholybongngo #cholybanhPhap để nhận được 01 ly cà phê Việt Nam hoặc 01 ly trà Việt Nam hoặc 01 ly đá xay hương vị ngô hoặc hương vị bánh Pháp madeline.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất