Sao & Đời Sống

Bật cười với loạt ảnh chế hài hước sau trận đấu của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Lại một lần nữa, Tiến Linh trở thành cái tên được ca tụng nhiều nhất ngày khi ghi liền hai bàn thắng giúp Việt Nam đi thẳng vào bán kết SEA Games 30.

Chiều ngày 5/12, trận đấu tranh vé vào bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù mở tỉ số trước ở phút thứ 5, nhưng tuyển Thái đã phải dừng chân tại SEA Games lần này khi Nguyễn Tiến Linh bức phá lập cú đúp sang bằng tỉ số 2 - 2. Điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam đã tiến thẳng vào bán kết với ngôi vị đầu bảng.

Sau khi trận đấu kết thúc, trong không khí vui mừng của chiến thắng, cộng đồng mạng như thường lệ sẽ ăn mừng bằng cách chế lại những hình ảnh trong trận đấu một cách đầy hài hước.

Ở phút thứ 5, Văn Toản đã có pha xử lý lỗi khiến Thái Lan mở tỉ số. Nhiều người lập tức liên tưởng đến Tiến Dũng và cú chụp bóng vụng về của anh trong trận đấu với Indonesia.

Tình hình trận đấu được cô động qua một bức ảnh - tỉ số thay đổi nhanh đến chóng mặt.

Giữa hiệp 2, Việt Nam được hưởng một quả penalty nhưng Tấn Sinh đã đá hụt. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định để Việt Nam đá lại lần 2 vì thủ môn đội bạn đã phạm lỗi duy chuyển trước khi Tấn Sinh thực hiện cú sút phạt.

Lại tiếp tục là hai vị trọng tài được đánh giá là “đẹp trai nhất ngày hôm nay”.

Ảnh chế HLV Park và HLV đội tuyển Thái Lan

Biểu cảm thẫn thờ của HLV Thái Lan cũng không khiến cộng đồng mạng “nương tay”.

Những cầu thủ Thái Lan đã đến lúc xách vali về nước rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất