Linh Ka bất ngờ tung MV: Kẻ khen, người chê nhưng 'chốt' tạo hình đẹp

An Nhiên
Chia sẻ

Sau chưa đầy 3 tiếng, MV Fake Love (BTS) lời Việt của Linh Ka đã thu về hơn 300 nghìn lượt xem. Tuy nhiên, cô bạn sinh năm 2002 lại nhận về không ít bình luận chê của dân mạng.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002, Hà Nội) vốn là 10X được mọi người biết đến qua ứng dụng “hát nhép” Muvik. Nhờ những đoạn clip này mà Linh Ka đã có hơn 1,5 triệu lượt like trên fanpage và hơn 600k người theo dõi trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Linh Ka dường như không còn thực hiện các clip hát nhép, thay vào đó là những bản cover các ca khúc nổi tiếng như Em Gái Mưa, Từ Hôm Nay, Ánh Nắng Của Anh, Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời… Hơn nữa, còn có một số 1 MV được đầu tư công phu, kỹ lưỡng của Linh Ka ra đời. Ngày hôm nay (13/7), Linh Ka đã cho ra mắt trên fanpage cá nhân MV Fake Love (BTS) lời Việt.

MV được thực hiện với bối cảnh trong một phim trường và có sự đầu tư về góc quay, kĩ xảo cũng như trang phục. Thay vì sử dụng flycam như trong MV Em Gái Mưa, lần này trong MV mới Linh Ka có nhiều góc quay cận mặt thể hiện sự đa dạng tâm trạng, cảm xúc qua từng khung hình.

Có thể thấy bản cover này được đầu tư khá kĩ lưỡng về mặt hình ảnh.

Góc quay cận mặt quen thuộc của Linh Ka.

Sau khi xuất hiện trên mạng, clip cover nhanh chóng thu về hơn 350k lượt xem chỉ trong vòng 3 tiếng. Ngoài ra, MV còn nhận được 25k lượt thích, 7K chia sẻ và 4k bình luận. Những con số này đủ để nói lên sức hút của Linh Ka đối với giới trẻ.

Tuy nhiên, đa phần những phản hồi trên lại được nhận về từ anti fan của 10X. Nhiều người cho rằng giọng hát của Linh Ka trong clip này đã bị chỉnh sửa quá nhiều dẫn đến việc nghe không hề tự nhiên.

Nhiều người cho rằng giọng hát của Linh Ka quá ảo…

“Có đứa nào sau khi nghe xong bản cover phải đi nghe lại bản gốc để “rửa tai” giống mình không? Không quá ghét cũng không thích nhưng nghe Linh Ka hát lives mấy lần, giọng này quá ảo, không chân thức một chút nào”, tài khoản H.H.Y bày tỏ quan điểm.

Ở độ tuổi 16 của Linh Ka, nhiều người thắc mắc khi thấy vòng 1 căng đầy, quá khủng của cô nàng trong MV.

“Mới im ắng được một thời gian ngắn, mà vòng 1 của Linh Ka đã phổng phao đến thế này? Linh Ka trưởng thành thế này chẳng phải nhanh quá hay sao?“, một tài khoản bình luận.

Thế nhưng nhiều người cho rằng, mặc váy như vậy việc “độn vòng 1” là chuyện hết sức bình thường. Đáng chú ý, phần diễn xuất của cô nàng còn non, gượng, thậm chí đang gồng lên.

Đặc biệt, dù có già trước tuổi hay như thế nào thì rất nhiều khán giả dành lời khen cho lần tạo hình này của Linh Ka.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất