Sao & Đời Sống

#Limseendabest tập 3: Nghe 'chuyên gia' Salim bày cách đánh bay mụn cho mùa lễ lung linh

Mỹ Nâu
Chia sẻ

Chuẩn bị một diện mạo hoành tráng cho kỳ nghỉ đầy hứng khởi sắp tới nhé!

Mùa lễ lớn sắp đến rồi, tuần này #Limseendabest trở lại với chủ đề luôn là mối trăn trở của tất cả chúng ta: Mụn. Hãy nghe Salim và Quỳnh Anh Shyn bày cách đánh bay mụn để vô tư tung tăng, tự tin tỏa sáng nào!
Mở đầu chương trình, hai cô nàng đọc mail và trả lời các thắc mắc của fan. Nhờ vào gợi ý ở tập trước mà tuần này, hòm thư của chương trình đầy ắp những câu hỏi liên quan đến vấn đề da và mụn. Bên cạnh đó là mong mỏi từ các fan miền Nam của hai cô gái xinh đẹp với hy vọng chương trình sẽ sớm tổ chức fan meeting.

Chương trình #Limseendabest phát sóng vào lúc 7 giờ tối thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng V Live. Đừng chần chờ mà hãy tải ngay ứng dụng về và cập nhật từ Salim và Quỳnh Anh Shyn các bí kíp làm đẹp cũng như các tips cần tránh để bảo vệ nhan sắc của mình nhé. Trong khi chờ đợi tập tiếp theo của hai cô nàng, hãy cùng xem lại tập 3 và bắt tay vào dọn dẹp lũ mụn đáng ghét cho mùa lễ sắp tới thôi!

Quỳnh Anh khoe nhan sắc sau khi vừa khỏi mụn.

Thể theo yêu cầu của fan, #Limseendabest tiếp tục mời hai bạn fan may mắn đến giao lưu cùng Quỳnh Anh và Salim. Trao đổi với “chuyên gia về tuổi dậy thì” Salim, các nguyên nhân gây ra mụn sẽ lần lượt được bật mí và hai khách mời sẽ chia sẻ các bí kíp bảo vệ làn da luôn khỏe đẹp. Ngoài ra, cô nàng Quỳnh Anh Shyn sẽ tư vấn cho khán giả cách chọn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề về mụn.

Cô nàng hào hứng đọc tâm tình của fan.

Salim vẫn đẹp rạng rỡ dù vừa đáp máy bay.

Nhờ #Limseendabest, hai cô nàng ngày càng được yêu mến.

Sau màn chia sẻ kiến thức về tất tần tật các loại mụn là phần trò chơi cùng khách mời. Các đội sẽ lần lượt ghi ra 3 câu đố và đưa cho đội kia. Một người sẽ thực hiện hành động và người còn lại sẽ đoán đáp án là gì. Trò chơi kết thúc với chiến thắng thuộc về đội của Salim.
Như thường lệ, trước khi chào tạm biệt sẽ là màn selfie của các nàng và hai người hâm mộ may mắn. Khác với hai tập trước, mini game tuần này yêu cầu các bạn share link #Limseensabest tập 3 về Facebook ở chế độ công khai kèm thả tim cho chương trình trên V Live.

Bạn gái đến giao lưu cùng chương trình rất đáng yêu.

Chàng trai duy nhất của chương trình khá ngại ngùng.

Cùng đoán các nguyên nhân gây ra mụn.

“Chuyên gia tuổi dậy thì” Salim phân tích nguyên nhân làm tổn hại làn da.

Để có làn da xinh đẹp, điều đầu tiên là cần giữ cho da luôn sạch và thoáng.

Salim chia sẻ cách làm sạch da của mình.

Theo Quỳnh Anh, để da luôn đẹp thì cần cung cấp nước đầy đủ, ngay cả với da dầu.

Trò chơi giao lưu ở tập này là “Đuổi hình bắt chữ”.

Cả hai đội đều nghĩ các trò oái oăm cho đối phương.

Quỳnh Anh chẳng ngại gian khó diễn tả hết mình cho đồng đội.

Đội Salim cố hết sức giành chiến thắng.

Đã tìm ra đội thua cuộc.

Tìm được nhau khó thế nào…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất