Sao & Đời Sống

Lâm Khánh Chi 'chơi lớn' tặng quà đặc biệt cho 10 cặp đôi LGBT tại lễ cưới tập thể

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Lâm Khánh Chi khiến mọi người trầm trồ khi chi hơn 2 tỷ đồng cùng nhiều món quà đặc biệt trong đám cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT.

Tối 11/1, đám cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT do Lâm Khánh Chi tổ chức đã được diễn ra trong không gian ấm cúng, hạnh phúc. Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, Lâm Khánh Chi xúc động: “Hôm nay Khánh Chi rất vui và hạnh phúc khi có thể tổ chức được lễ cưới cho các cặp đôi LGBT. Khánh Chi có gia đình hai bên đều yêu thương mình, có chồng, có con, nhưng không phải ai trong cộng đồng LGBT cũng vậy.

Do đó, Chi muốn góp một phần sức của mình vào hạnh phúc của các cặp đôi, muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. Chính vì vậy, Chi đã tổ chức sự kiện đặc biệt này. Khánh Chi làm điều này bằng tâm và mình tin rằng chính cái tâm của mình sẽ chạm được trái tim mọi người. Trong tương lai, Khánh Chi nhất định sẽ còn tổ chức những đám cưới cho các cặp LGBT khác với quy mô lớn hơn nữa”.

Chị Bé Hai, một trong những cô dâu trong đám cưới chia sẻ: “Hiện tại, mình cực kỳ hạnh phúc và sung sướng. Mình không biết đây là thật hay mơ nữa, cảm giác cứ như vừa chạm đến một ước mơ lớn lao vậy. Mình như được sinh ra lần thứ hai. Thật lòng cảm ơn mọi người, cảm ơn chị Lâm Khánh Chi đã tạo điều kiện cho mình thực hiện được mơ ước này”.

Có thể thấy, đám cưới được diễn ra như một lễ cưới bình thường, đầy đủ các bước như: cắt bánh, trao nhẫn, uống rượu giao môi… Cũng tại đây, 20 vòng phong thủy cùng 8 vòng cổ ngọc trai và 10 cặp nhẫn cưới đã được trao tặng cho 10 cặp đôi. Chưa dừng lại ở đó, nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng “chơi lớn” dành tặng cho mỗi cặp một tuần trăng mật tại Thái Lan.

Được biết, các cặp đôi tham gia trong lễ cưới đều phải đảm bảo các tiêu chí như: yêu nhau trên 3 năm, không phân biệt gay, les hay chuyển giới. Bên cạnh đó, hai người yêu nhau phải có tình cảm gắn bó, chân thành và thật sự khao khát tiến tới hôn nhân. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu của họ có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT nói riêng và cho mọi người nói chung.

Để làm được điều này, Lâm Khánh Chi đã phải tìm đến từng cặp đôi để tìm hiểu, trò chuyện, chia sẻ mới có thể lựa chọn ra 10 cặp xứng đáng nhất, đó là: Phúc An - An Nhi, Trúc Ly - Hữu Tiễn, Thiên Hải - Duy Thanh, San San - Thanh Cường, Diệp Thanh Thanh - Minh Thành…

Đám cưới đặc biệt này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Nguyên Vũ, nghệ sĩ Ngọc Huyền, nghệ sĩ Thúy Nga… Bên cạnh đó, đông đảo bạn bè, người thân của các cặp đôi cũng đến chung vui trong sự kiện đặc biệt này.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền biểu diễn tại đám cưới.

Được biết, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã tự bỏ tiền túi hơn 2 tỷ đồng để thực hiện dự án này. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô có những hành động cụ thể để ủng hộ cộng đồng LGBT. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi, cũng thường xuyên cập nhật chi tiết để thấy được mức độ đầu tư chỉn chu của mình dành cho ngày đặc biệt này. Rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi, ngưỡng mộ cho hành động thiết thực của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất