Sao & Đời Sống

Khoe ảnh thời thơ ấu, ca sĩ Thanh Thảo được dân mạng khen ngợi hết lời vì nhan sắc nổi trội ngay từ bé

khánh vy
Chia sẻ

Ca sĩ Thanh Thảo nhận được 'cơn mưa lời khen' từ phía người hâm mộ khi chia sẻ lên trang cá nhân những bức hình quý giá thời thơ ấu bên người thân và bạn bè.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải loạt ảnh hiếm ghi lại chân dung thời thơ ấu của cô bên gia đình và bạn bè. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Ca sĩ Thanh Thảo được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của mình như đôi mắt to tròn, sống mũi cao, thần thái toát lên sự thông minh nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Thanh Thảo có tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo. Thời cấp 3, cô theo học tại trường PTTH Hùng Vương, quận 5, TP HCM và bộc lộ năng khiếu ca hát của mình qua các hoạt động Đoàn.

Ca sĩ Thanh Thảo bên mẹ và các em

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức không mấy khá giả tại TP HCM, giọng ca “Búp bê biết yêu” từng mơ ước trở thành một giáo viên theo truyền thống sư phạm lâu đời của gia đình. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã chia sẻ trong tự truyện của mình rằng, suốt những năm học cấp 1 và hai, cô đều là học sinh khá giỏi, luôn đại diện cho trường tham gia các cuộc thi học sinh giỏi văn cấp quận, cấp thành phố bởi ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Thảo đã ý thức được sự vất vả của bà và mẹ khi phải gồng gánh nuôi chị em cô ăn học.

Ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Thảo đã xinh xắn và dễ thương như búp bê, đúng với thương hiệu gắn liền với tên tuổi của cô

Thanh Thảo luôn nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập để không phụ công lao của bà và mẹ khi phải gồng gánh để cô được ăn học không thua kém bạn bè đồng trang lứa

Dù gia đình khó khăn nhưng cha mẹ Thanh Thảo luôn yêu thương và không bỏ qua bất cứ buổi tiệc sinh nhật nào của con gái, giúp cô có được một tuổi thơ trọn vẹn và ấm áp, bằng bạn bằng bè.

Thanh Thảo thời điểm hiện tại (Nguồn Facebook nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất