Sao & Đời Sống

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương tiết lộ những điều kỳ quặc khi ở nhà tránh dịch COVID-19, 'mẹ bỉm sữa' nào cũng thấy mình trong đó

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã có những chia sẻ hết sức thực tế và nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng.

Dịch bệnh COVID-19 với những diễn biến phức tạp và sự lây lan nhanh trong cộng đồng đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động của con người lẫn xã hội. Hầu hết các ngành nghề đều chịu tác động, hệ quả không nhỏ từ đợt dịch bệnh này.

Một trong những ngành bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất từ COVID-19 phải kể đến du lịch và hàng không. Cụ thể mới đây, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương cho biết cô đã bị giảm tần suất các chuyến bay. Và nhờ đó, cô nàng cũng có nhiều thời gian hơn để ở nhà so với trước kia. Tuy nhiên, việc bỗng nhiên có nhiều thời gian rảnh rỗi và chỉ ở nhà kiểu này cũng khiến cho nữ cơ trưởng gặp phải nhiều vấn đề phát sinh.

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã có những chia sẻ rất chân thật và được nhiều người đồng tình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đông Phương đã có những chia sẻ rất thực tế và khá hài hước về tình trạng của bản thân trong những ngày ở nhà tránh dịch:

“Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn ở nhà quá lâu?

- Ngủ trễ vì lướt internet và online shopping.

- Lên cân vì ít hoạt động hơn.

- Dọn dẹp nhà cửa, cứ nghĩ vậy sẽ diệt virus.

- Có những ý tưởng “điên rồ” nổi dậy.

- Bắt đầu suy nghĩ lung tung, và tự nghĩ ra những triết lý.

- Kiếm chuyện với người trong nhà vì yên tịnh quá mà, rồi tìm cách làm hòa vì dù gì có người chơi cùng vẫn vui hơn.

- Chán đọc tin tức, mạng xã hội, chuyển qua đọc sách.

- Quay qua quay lại chưa hết một ngày, nhìn tài khoản ngân hàng hoảng hốt vì mấy con số biến mất”.

Cô nàng thừa nhận mình bắt đầu suy nghĩ lung tung và tự nghĩ ra những triết lý.

Bài đăng của Huỳnh Lý Đông Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chắc hẳn ai cũng có thể tự thấy mình trong đó.

Những ngày rảnh rỗi và chỉ ở nhà kiểu này, chắc chắc không ít chị em, đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa” sẽ có nhiều chuyện phát sinh hơn: nào là lên cân, mua sắm qua mạng nhiều hơn hoặc dễ trở nên cáu gắt, hay suy nghĩ lung tung,… Thôi thì bây giờ chỉ mong dịch bệnh mau qua đi để chị em lại được trở về cuộc sống như bình thường thôi phải không nào.

Huỳnh Lý Đông Phương được biết đến là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam. (Nguồn: KHGT)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất