Sao & Đời Sống

Thuyết âm mưu 'Về nhà đi con': Huệ và ông Quốc sẽ lập kế hoạch 'yêu giả vờ' để Dương bỏ cuộc, ai dè thành yêu thật?

Min An
Chia sẻ

Chưa biết dự đoán này có thật hay không, nhưng khán giả cho rằng: Đây chính là cách tốt nhất để ''đẩy thuyền'' Quốc - Huệ cũng như để Dương thoát ra khỏi ''tình yêu u mê gà bông'' của mình.

Chuyện tình tay ba ”chú Quốc (bố của Bảo) - Bảo - Ánh Dương (bạn thân của Bảo” đang dần dần đau đầu hơn bao giờ hết. Mọi sự phức tạp xảy đến khi Ánh Dương biết được chú Quốc chính là Rooster mà cô ”thầm thương trộm nhớ” suốt 5 năm qua, nhưng đó cũng chính là bố của bạn thân mình, mà bạn thân mình lại… thích mình. Vì thế, tâm tư tình cảm của 3 nhân vật này khiến khán giả vừa rối bời, lại vừa thấy thú vị.

”Tình yêu” của Dương dành cho Rooster…

… đã khiến tình bạn…

… và cả tình cha con ”sứt mẻ”.

Qua 2 tập vừa qua, có thể thấy, cả chú Quốc lẫn Bảo và có thêm chị Huệ nữa - đều biết chính xác đây chỉ là tình cảm kiểu ”fan và thần tượng”, chứ không phải tình yêu thật sự. Nhưng nói thế nào được khi Dương đang ”lậm” Rooster và ngộ nhận mối quan hệ này. Chính vì thế, các bên bắt đầu tìm cách để Dương ”tỉnh ngộ”.

Đầu tiên là Bảo. Cậu đã trở nên mạnh mẽ không ngờ và nói thẳng với Dương rằng ”trẻ con vắt mũi chưa sạch” và yêu cầu cô tránh xa bố mình ra bởi cậu không muốn cô là mẹ kế. Về nhà, Bảo cũng ”hằn học” với bố và yêu cầu ông phải tránh xa bạn mình ra.

”Chiến sự” này bắt đầu có chị Huệ nhập cuộc. Và dần dần, khán giả đang đặt thuyết âm mưu mới: Phải chăng các tập tiếp theo, chị Huệ và ông Quốc sẽ chơi trò ”phải lòng nhau” để Dương thấy và bỏ cuộc? Giả thuyết này không phải là không có cơ sở, bởi cả hai đều cùng hiểu rõ tình cảm của Dương, và cũng không muốn Dương phải buồn. Chính từ âm mưu này, mà ông Quốc và chị Huệ sẽ yêu nhau thật, dẫn đến nụ hôn trong văn phòng và ”cảnh nóng” trong phòng tối mà một clip nhá hàng từng gây sốt trên MXH.

”Hay thôi mình giả vờ yêu nhau đi anh Quốc?”

Giả vờ cái thành ”yêu thiệt”?

Chưa biết dự đoán này có thật hay không, nhưng khán gỉa cho rằng: Đây chính là cách tốt nhất để ”đẩy thuyền” Quốc - Huệ cũng như để Dương thoát ra khỏi ”tình yêu u mê gà bông” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất