Sao & Đời Sống

Ra chợ phụ mẹ bỗng 'nổi đình nổi đám' nhờ bức ảnh chụp lén, 'hotgirl bán cá' giờ ra sao?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cuộc sống của Liu Pengpeng có nhiều thay đổi lớn kể từ ngày được biết đến với tên 'hotgirl bán cá'.

Tháng 12/ 2018, bức ảnh về một cô gái sở hữu nhan xinh đẹp, vóc dáng thon gọn đứng tươi cười bán cá tại một khu chợ Đài Loan đã “gây bão” mạng xã hội. Cũng từ đây, cô được cư dân mạng gọi với danh xưng “hotgirl bán cá”.

Được biết, cô là Liu Pengpeng, 28 tuổi. Gia đình Liu bán cá cá tại khu chợ thành phố Chương Hóa từ lâu. Những lúc rảnh rỗi, cô thường xuyên phụ mẹ bán hàng tại chợ, chính điều này đã khiến cô ghi điểm cộng với mọi người vì không ngại vất vả, cực khổ.

Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, tay nghề làm cá của hotgirl này cũng rất khá. Cô thành thạo trong việc cạo vẩy, lấy máu, cắt thịt,… mỗi động tác đều được thực hiện cực kỳ chuyên nghiệp, tỉ mỉ và dứt khoát.

Sau khi được cộng đồng mạng biết đến, quầy hàng của gia đình cô ngày càng đắt khách hơn. Thậm chí, giới báo chí địa phương cũng đến tìm hiểu. Trước sự nổi tiếng bất ngờ, Liu đã gửi lời cảm ơn đến những người yêu quý, khen ngợi mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc sống của Liu Pengpeng cũng có nhiều thay đổi lớn kể từ ngày được biết đến với tên “hotgirl bán cá”. Lượng người theo dõi trên trang cá nhân cô tăng lên nhanh chóng, những hợp đồng quảng cáo cũng ngày một dày đặc.

Không muốn mang danh “bình hoa di động”, Liu bắt đầu tham gia các lớp học diễn xuất, nhảy, ca hát và cả nhạc cụ để bước vào giải trí. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng, Liu Pengpeng đã gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, sau hai năm nổi tiếng, “hotgirl bán cá” ngày nào đã trở thành mẫu ảnh đình đám của Đài Loan. Trước đó, cô còn tham gia cuộc thi Miss Asia và giành giải Người đẹp ăn ảnh.

Không chỉ vậy, Liu Pengpeng cũng chuyển hướng sang diễn xuất. Được biết, cô đang tham gia một bộ phim nhưng hiện đang bị gián đoạn vì dịch COVID-19. Trước đó, giọng nói, cách biểu cảm của cô trước ống kính trong một vài chương trình nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


Ngoài thả thính, Hotgirl Tik Tok Trần Thanh Tâm có tài cán gì?

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất