Không còn ai lạ gì với việc hotgirl, hotboy nhận quảng cáo trên trang cá nhân. Với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình, đây chính là các gương mặt được nhãn hàng tin tưởng để book quảng cáo. Nhưng không phải ai cũng biết chọn lọc quảng cáo thông minh. Còn nhớ trước đây, bạn gái của Quang Hải - cô nàng Nhật Lệ đã ăn ”gạch đá' của cư dân mạng chỉ vì quảng cáo không có tâm, lúc thì uống tăng cân, lúc thì tin dùng thuốc giảm cân, thậm chí còn cả thuốc… tăng chiều cao, gây hoang mang cho fans hâm mộ.
Mới đây, Hàn Hằng - hotgirl sinh năm 1999 được mệnh danh là ”có thân hình gợi cảm bậc nhất Instagram” đã nhận về phản ứng của cư dân mạng khi liên tục PR sản phẩm theo cách không khoa học. Lướt Instagram của cô, dễ dàng nhận thấy hơn 80% bài đăng thường ngày là để PR sản phẩm, khi thì giày, quần áo… cho đến thuốc giảm cân, thuốc tăng vòng một, wax lông vùng bikini…
Nhưng cái khiến người ta hoang mang là… với một công dụng, Hàn Hằng PR nhiều sản phẩm khác nhau. Vậy cái nào mới tốt?
Với vòng 1 khủng của mình, rất dễ hiểu vì sao Hàn Hằng được các nhãn hàng nở ngực chọn để quảng cáo. Nhưng cần có tâm chút không? Hôm nay quảng cáo bột đậu giúp nở ngực, hôm sau cô nàng đã chuyển qua một loại… bột đậu nành khác cũng giúp nở ngực… Tổng cộng gần đây, cô đã quảng cáo đến 3 thương hiệu giúp tăng kích cỡ vòng 1.
Nổi tiếng với mái tóc đẹp, Hàn Hằng cũng tranh thủ nhận luôn các sản phẩm chăm sóc tóc.
Thuốc giảm cân cũng là mặt hàng được Hàn Hằng quảng cáo thường xuyên, và ở mặt hàng này, Hàn Hằng đã có sự trung thành khi chỉ mới PR 1-2 loại mà thôi. Nhưng các fan lại phàn nàn rằng content của cô hơi ”nghèo nàn” khi khá giống nhau ở các post.
Rõ ràng là quảng cáo không xấu, nhưng có lẽ Hàn Hằng nên tiết chế và chọn lọc hơn trong việc nhận quảng cáo, bởi hiện tại cô đang sở hữu hơn 242k followers trên Instagram, vì vậy những gì cô quảng cáo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ.