Sao & Đời Sống

Lo sống ảo, 'hot girl' Bella làm vỡ chiếc bình giá 17 triệu đồng và đổ lỗi cho nhân viên

Bảo Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bella lại khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi xuất hiện tại một quầy hàng thuộc Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) và làm vỡ một chiếc bình trị giá 17 triệu đồng.

Luôn tự xưng mình là ca sĩ, người nổi tiếng trong giới showbiz, được truyền thông săn đón,nhưng thực chất “hot girl” Bella lại được biết đến qua những hành động ngang ngược, thiếu suy nghĩ, đặc biệt là thói quen quỵt tiền. Những video phả khói thuốc vào mặt con trai hay hành hạ, đánh con giữa đường,.. khiến nhiều người bức xúc và lên án “hot girl” này.

Mới đây, Bella lại toeeps tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi xuất hiện tại một quầy hàng thuộc Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) và làm vỡ một bình sứ đắt tiền.

Xuất hiện đến đâu cô nàng Bella lại gây ồn ào đến đấy.

Nhân viên cửa hàng sau đó đã yêu cầu trích xuất camera làm sáng tỏ vụ việc. Đoạn video sau đó được đăng tải bởi nickname có tên L.Z đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Có thể thấy, Bella đã đến cửa hàng với một chiếc balo cồng kềnh đeo phía sau lưng. Trong lúc tranh thủ chụp tấm hình 'sống ảo' Bella đã để chiếc balo va chạm với một chiếc bình phía sau khiến nó rơi xuống sàn và vỡ tan tành.

(Ảnh cắt từ clip)

Được biết, chiếc bình mà “hot girl” Bella làm vỡ có giá 17 triệu đồng. Sau khi vô ý làm vỡ chiếc bình, Bella đã tỏ ra khá bình tĩnh và đổ lỗi hoàn toàn cho nhân viên của cửa hàng, cô này còn lớn tiếng cãi cọ thậm chí làm ầm sự việc, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nhân viên của quầy hàng này sau đó đã mời ban quản lý trung tâm thương mại trên và lực lượng an ninh khu vực đến nơi để làm rõ sự việc.

Cô không ngần ngại đổ lỗi cho nhân viên cừa hàng.

Bạn Thảo Lê viết: '' 17 triệu thì chủ cửa hàng nên bắt đền vì đó là trách nhiệm của bà ấy. Còn nhớ đợt trước cũng bà Bella đã tha con đi khắp nơi, cần phải có một hình phạt thích đáng cho những người làm ảnh hưởng đến xã hội vậy chứ”. 

Cơ quan công an làm việc tại nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, sau khi về đồn Công An và tiếp tục phủ nhận hành động trên, Công An đã nhận định đây là vụ việc dân sự nên đề nghị hai bên hòa giải với nhau.

Bên dưới clip đã có rất nhiều bình luận chỉ trích và phê phán Bella. Nhiều người gay gắt cho rằng nên đưa Bella vào viện tâm thần bởi những gì cô hành động ngoài xã hội đang rất nguy hiểm cho cả cô lẫn con trai cô.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất