Sao & Đời Sống

'Hot boy' Phan Đình Phùng xuất sắc giành vé vào cuộc thi quý cuối cùng Olympia 2018

An Nhiên
Chia sẻ

Hoàng Minh Đức - nam sinh điển trai đến từ trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã có chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi Tháng 3 Quý 4 Đường lên đỉnh Olympia đồng thời giành tấm vé quan trọng bước vào cuộc thi quý cuối cùng.

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tháng 3 Quý 4 với sự tham gia của 4 nam sinh: Hoàng Minh Đức (THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội), Nguyễn Nhật Hoàng (THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định), Tô Thanh Phong (THPT Hùng Vương, Bình Thuận) và Nguyễn Tiến Mạnh (THPT Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Bốn thí sinh đua tài trong vòng thi Tháng 3 quý 4. Ảnh: FB Đường lên đỉnh Olympia.

Cả 4 thi sính đều đã ghi lại nhiều dấu ấn trong suốt các cuộc thi tuần. Nguyễn Nhật Hoàng với tinh thần chơi đến cùng đã đạt điểm số cao kỷ lục 370. Nguyễn Tiến Mạnh về nhì với điểm số cao 310. Tô Thanh Phong nhất tuần với việc toả sáng trong câu hỏi cuối cùng của phần thi về đích. Hoàng Minh Đức giành về nhất dù phần thi về đích không ghi được điểm nào.

Tuy nhiên, bước vào phần thi khởi động của cuộc thi tháng 3 quý 4, Minh Đức lại tạo được đà ấn tượng khi được 100 điểm. Nguyễn Tiến Mạnh, Tô Thanh Phong cùng 60 điểm, còn Nguyễn Nhật Hoàng chỉ được 50 điểm.

Ngoại hình điển trai của nam sinh Hoàng Minh Đức.

Phần thi Vượt chướng ngại vật, cả 4 nhà leo núi đều trả lời sai từ khóa của chương trình. Phải nhờ tới khán giả “ra tay” thì ô từ khóa “19 tháng 8” mới được mở. Dù vậy, Minh Đức vẫn tiếp tục vị trí dẫn đầu với 140 điểm. Nguyễn Tiến Mạnh được 90 điểm, Nguyễn Nhật Hoàng và Tô Thanh Phong cùng có 70 điểm.

Phần thi Tăng tốc, nam sinh trường THPT Phan Đình Phùng tiếp tục giữ vững phong độ, nâng điểm số lên thành 210 điểm. Bám sát ở vị trí thứ hai, Nguyễn Tiến Mạnh có điểm số 190. Nguyễn Nhật Hoàng có 160 điểm và Tô Thanh Phong 110 điểm.

Trong phần thi Về đích, khán giả tiếp tục theo đuổi màn rượt đuổi điểm số và căng thẳng, nhất là ở phần thi cuối cùng của Hoàng Minh Đức. Hoàng Minh Đức chọn gói 40 điểm, mất điểm trong câu hỏi đầu tiên cho Nguyễn Nhật Hoàng; câu hỏi thứ hai trả lời sai nhưng may mắn không mất điểm.

Minh Đức sẽ có mặt trong cuộc thi Quý 4, cuộc thi quyết định ai là người cuối cùng có mặt trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2018.

Song chỉ việc toả sáng ở câu hỏi cuối cùng, Minh Đức đã giành vòng nguyệt quế. Thứ tự của đoàn leo núi không thay đổi, Minh Đức về Nhất với số điểm là 250. Nguyễn Tiến Mạnh về Nhì với 230 điểm, Nhật Hoàng được 195 điểm và Tô Thanh Phong được 115 điểm.

Được biết, ngay ở phần giới thiệu, Hoàng Minh Đức chia sẻ biệt danh là “ngố” vì hồi bé cậu có khuôn mặt khá ngây ngô. Tuy nhiên, Đức tin rằng cậu đã “dậy thì thành công”. Đang học tại ngôi trường nổi danh là có nhiều hot boy, hot girl ở Hà Nội, vì vậy khán giả đã đặt cho Đức biệt danh là “hot boy” Phan Đình Phùng.

Giành chiến thắng này cuộc thi tháng 3 quý 4, “hot boy” Phan Đình Phùng đã có tấm vé vào cuộc thi Quý 4. Đây là cuộc thi quyết định tấm vé cầu truyền hình trực tiếp của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 sẽ về nơi nào. Bởi vậy, Đức đang thắp hy vọng về điểm cầu truyền hình trực tiếp Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất