Traveloka hiện đang hợp tác với hơn 100 hãng hàng không (LCC và FSC), cung cấp thông tin hơn 200.000 tuyến bay trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu và 300.000 khách sạn ở 28 quốc gia trên toàn thế giới với nỗ lực mang đến cho khách hàng phòng khách sạn tốt nhất cũng như vé máy bay giá rẻ nhất mỗi ngày. Ứng dụng cung cấp thông tin tra cứu khách sạn, địa điểm du lịch trên di động của Traveloka cũng có lượng tải xuống hơn 20 triệu lần.
Hợp tác giữa cơ quan xúc tiến du lịch địa phương và doanh nghiệp đang là xu thế phổ biến trên thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và du lịch tại địa phương trong xu thế dịch chuyển và du lịch toàn cầu hiện nay.
Trong thỏa thuận ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa Traveloka Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cùng Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế, Sở du lịch Thừa Thiên-Huế ngoài vai trò truyền thống là đơn vị bảo trợ thông tin truyền thông cho những chương trình của Traveloka trên các kênh quảng bá, còn đồng thời tư vấn cho Traveloka Việt Nam trong việc giới thiệu điểm đến và giới thiệu cộng đồng đam mê du lịch địa phương cùng tham gia vào video quảng bá du lịch tỉnh.
Ngược lại, Traveloka lại đóng vai trò đòn bẩy kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch địa phương thông qua các hoạt động marketing trực tuyến, định hướng và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng du lịch đến với tỉnh Thừa Thiên-Huế và Đà Nẵng.
Thời gian gần đây, sản phẩm du lịch trên địa bàn Thừa Thiên-Huế đã chuyển biến tích cực và phát triển đa dạng. Đáng chú ý, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế thực hiện mở cửa Đại Nội về đêm đã mang lại hiệu ứng tích cực trong việc thu hút khách du lịch đến Huế. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự tính 6 tháng đầu năm 2017, Thừa Thiên-Huế đón đạt khoảng trên 1,7 triệu lượt khách, tăng 1,9% so với cùng kỳ năm 2016, doanh thu từ du lịch đạt khoảng 1.735 tỷ đồng.
Trước đó một ngày (13/09), Traveloka Việt Nam cũng đã có một Lễ ký kết MoU với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng. Chuỗi hoạt động ký kết này phần nào thể hiện sự quan tâm và mong muốn của Traveloka Việt Nam trong việc hợp tác với những địa phương có tiềm năng du lịch hấp dẫn, xúc tiến cơ hội hợp tác và phát triển du lịch, cũng như mang đến những dịch vụ du lịch thân thiện và đẳng cấp dành cho cho du khách trong và ngoài nước.
Được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là một trong những địa phương phát triển du lịch chiến lược với những con số ấn tượng. Theo báo cáo của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 3.229.476 lượt, tăng 33,2% so với cùng kỳ 2016, đạt 51,3% kế hoạch năm 2017. Tổng thu du lịch ước đạt 9.494,661 tỷ đồng, tăng 35,1% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 51,3% kế hoạch năm 2017.
Đại diện của Traveloka Việt Nam cũng cam kết sẽ tăng cường kết nối các chương trình khuyến mãi của các cơ sở lưu trú ở Đà Nẵng và Thừa Thiên-Huế đến các khách hàng tiềm năng của Traveloka.