Sao & Đời Sống

Hồng Duy dọn rác, Bùi Tiến Dũng làm từ thiện, Quế Ngọc Hải bên vợ con trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu dày đặc, các chàng trai của đội tuyển Việt Nam mới đây đã chia sẻ những khoảnh khắc hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ dài 5 ngày của mình.

Dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4-1/5, không phải tập luyện với cường độ cao, các cầu thủ Việt chọn cho mình cách tận hưởng kỳ nghỉ khác nhau. Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của các chàng cầu thủ Việt Nam bên cạnh gia đình của mình nhé!

“Ông bố của gia đình” Quế Ngọc Hải dành trọn kì nghỉ bên gia đình nhỏ của mình ở Nghệ An. Anh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả nhà cùng bài thơ viết tặng vợ trên trang cá nhân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh đi làm từ thiện, tặng quà cho các học sinh tại một xã nghèo ở tỉnh Thanh Hoá. Chàng cầu thủ tỏ ra khá hào hứng và vui vẻ trong chuyến đi từ thiện đúng dịp 30/4 này.

Phan Văn Đức đăng ảnh “so deep” được chụp từ phía sau. Chàng trai dành kì nghỉ dài ngày tại một resort.

Không cầu kỳ, phô trương, Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ những hình ảnh đi dọn rác cùng nhóm tình nguyện tại Đồi Thông, Thiền Viện Trúc Lâm, TP Pleiku.

Cầu thủ Hà Đức Chinh khi liên tục chia sẻ và cập nhật hình ảnh của mình tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Trong những bức hình được chia sẻ, Chin “đen” thể hiện sự thích thú, vui vẻ của mình trong kỳ nghỉ dài ngày này.

Duy Mạnh dành thời gian đi xem bộ phim đang hot nhất rạp Avengers: Endgame và biến thành “Iron Béo” cùng “công chúa béo” của mình.

Đang có thời gian tập luyện và thi đấu ở đất nước Hàn Quốc xa xôi, không được tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày nên Công Phượng đã đi ăn món ăn Việt ở một nhà hàng tại Hàn Quốc. Anh chàng ăn mặc giản dị, ngồi thưởng thức món phở bò quen thuộc của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất