Sao & Đời Sống

Hội mê xếp hình đâu rồi? LEGO đang tuyển 'người xếp hình' lương gần 1 tỷ 1 năm đây!

Họa Mi
Chia sẻ

Quả là một công việc trong mơ đối với những ai mê xếp hình LEGO.

LEGO từ lâu đã là một trò chơi không thể thiếu đối với con nít và kể cả người lớn. Để chơi được LEGO, người chơi đòi hỏi phải có óc suy luận, sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Có thể nói, thật tuyệt nếu ấu thơ mỗi người, chúng ta đều có một bộ LEGO cho riêng mình.

Và mới đây, LEGO đã khiến dân tình ”dậy sóng” khi đăng tải một tin tuyển dụng cho vị trí ”Master Model Builder” - chuyên gia lắp ghép. Có 22 slot và nếu trúng tuyển, bạn sẽ là 1 trong 22 chuyên gia lắp ghép LEGO trên toàn thế giới. Công việc mà vị trí này mang lại là xây dựng những mô hình LEGO thật hấp dẫn, hướng dẫn trẻ em cũng gia đình xây dựng các mô hình, giám sát các cuộc triển lãm mô hình…

Như vậy, để trúng tuyển, bạn cần có tố chất khéo léo, sáng tạo, bên cạnh đó là nền tảng về xây dựng mô hình, có khả năng đọc bản vẽ. Và tất nhiên, phải am hiểu LEGO.

Sức hấp dẫn của vị trí này đã thu hút hơn 5.000 CV ứng tuyển từ khắp nơi trên thế giới. Được biết, từ những CV vòng loại, LEGO sẽ chọn ra 50 người tiềm năng nhất để tham gia vòng chung kết “Brickfactor Challenge” .

Khó khăn là thế, nhưng mức thưởng cho người trúng tuyển vị trí này thật sự đáng mơ ước đấy. Bạn sẽ có văn phòng riêng với thiết kế tùy nghi sử dụng bên trong LEGOLAND Discovery Centre. Mức lương dành cho bạn lên đến 27.000 bảng Anh mỗi năm (tầm 860 triệu đồng)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất