Sao & Đời Sống

Hội chị em sáng tạo ra trò 'trừng trị' kẻ thích tò mò, săm soi điện thoại người khác

CẩmTiên.
Chia sẻ

Nếu bạn đang phiền lòng vì thường xuyên bị người yêu, thậm chí những đứa bạn có tật xấu thích tò mò chiếc điện thoại của bạn, hãy thử cách này nhé!

Với mỗi người, điện thoại dường như là vật bất li thân, bởi trong chiếc điện thoại ấy chứa rất nhiều những dữ liệu quan trọng liên quan đến công việc hằng ngày, hoặc đôi khi là những tin nhắn riêng tư với người yêu, bạn bè. Chính vì thế, nếu phát hiện người khác “đụng” vào điện thoại của mình, dù người đó là ai đi chăng nữa, bạn cũng rất khó chịu.

Tuy nhiên, không phải khi nào chúng ta cũng cầm chiếc điện thoại 24/24, vậy làm thế nào để tránh bị người khác tò mò và sờ tay vào điện thoại của mình?

Trong cái khó ló cái khôn, mới đây, các bạn trẻ đang truyền tay nhau các clip cảnh cáo những ai có ý định sờ vào điện thoại của chúng ta khá độc đáo, thú vị và đáng để học hỏi.

Cách này vô cùng đơn giản như sau: Trên màn hình khóa của điện thoại, bạn có thể để bất kì hình nền nào mà bạn yêu thích, thường các cô nàng sẽ chọn những bức ảnh lung linh nhất để “những kẻ có ý định tò mò điện thoại” không mảy may nghi ngờ.

Tuy nhiên, ở màn hình chính, bạn sẽ cài một hình ảnh khác “kinh dị” hơn để khi đối phương vừa mở được khóa điện thoại phải ngay lập tức “hết hồn” bởi đôi mắt trừng trừng, hay hình ảnh ma quái kinh dị, khác với hình nền lúc ban đầu.

Cùng xem đôi mắt Bích Liên Phạm nhé!

Khi chưa mở khóa, cô nàng Bích Liên trông dịu dàng thế kia mà. Nhưng bạn sẽ phải giật mình nếu lỡ tay mở khóa và chạm phải đôi mắt trừng trừng của cô ấy.

Clip: Kỳ Duyên

Bạn có sợ đôi mắt trừng trừng này của Kỳ Duyên không?

Clip: Naddia Nguyễn

Cô nàng Naddia Nguyễn này sẽ khiến nhiều người phát khiếp mà quăng luôn điện thoại đấy.

Clip: Trần Thị Thùy Linh

Thật sự giật mình với hình ảnh trước và sau của Thùy Linh.

Clip: Nguyễn Thị Phương Anh

Chạm mắt một giây thôi là nhớ nhau cả đời.

Trịnh Lệ Xuân

undefined
Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất