Sao & Đời Sống

Hóa ra vợ Phan Văn Đức chính là chị em hàng xóm thân thiết của bạn gái mới Quang Hải: Trái đất tròn là đây chứ đâu!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vợ Văn Đức khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ là hàng xóm cạnh nhà bạn gái tin đồn Quang Hải, còn 'dõng dạc' tuyên bố: "Không cướp của ai cái gì".

Gây chú ý từ cuối năm 2019, chuyện tình cảm của Quang Hải và “cô chủ tiệm nail Huyền My” luôn nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Vốn là một người kín tiếng, chàng cầu thủ chưa một lần xác nhận về chuyện hẹn hò của mình trên mạng xã hội. Vì thế, vừa qua, khoảnh khắc tình tứ của giữa anh chàng và “bạn gái tin đồn” đã nhanh chóng khiến người hâm mộ xôn xao.

Bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra chuyện hẹn hò giữa Quang Hải và Huyền My không chỉ dừng lại ở lời đồn nữa rồi.

Ở một diễn biến khác, sau khi Nhật Linh công khai yêu và cưới cầu thủ Văn Đức, người ta ngạc nhiên khi thấy cô nàng cũng rất thân thiết với Huyền My - bạn gái mới của Quang Hải. Có câu “trái đất tròn”… nhưng không ngờ lại tròn đến vậy khi cả hai chính là chị em hàng xóm ở cạnh nhà nhau từ nhỏ.

Trên trang story cá nhân, Nhật Linh viết: “Tự nhiên thèm lẩu quá chị Huyền My ơi. Kính thưa các loại kính, chị em mình là hàng xóm cạnh nhà nhau, chơi, ăn, ngủ với nhau từ lâu rồi nên chắc số phận cũng thiệt thòi giống nhau. Đắng cay cũng nếm đủ rồi và chả làm hại ai cũng không đi cướp của ai bất cứ thứ gì cả. Sống không hổ thẹn với lương tâm”.

Nếu ai theo dõi “chuyện tình trường” của các cầu thủ thì đều có thể hiểu vì sao Nhật Linh lại trả lời “gay gắt” như vậy. Trước đó, “hotgirl mầm non” từng bị đồn là người thứ 3 chen ngang cuộc tình của Văn Đức và Ngọc Nữ. Về phía Huyền My, cô nàng lại được cho là nguyên nhân khiến cho Nhật Lê và Quang Hải “đường ai nấy đi”.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng Nhật Linh muốn có thêm sự chú ý nên mới tỏ ra thân thiết với cô chủ tiệm nail Huyền My ngay thời điểm “nhạy cảm” này.

Huyền My từng gây nhiều chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của Nhật Linh và Văn Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất