Sao & Đời Sống

Hé lộ địa chỉ quen thuộc sao Việt thường mua sắm ghế massage chăm sóc sức khỏe

T.H
Chia sẻ

Làm thế nào để Lý Hải, Minh Hà, Diễm My 9x, Thủy Tiên luôn có một sức khỏe tốt cho những lịch trình đi sự kiện, đóng phim, chạy show dày đặc? Đó chính là nhờ ghế massage toàn thân Kingsport cực kì hiện đại, hãy cùng tìm hiểu xem 4 sao bự của showbiz này đã tậu ghế massage ở đâu nhé.

Vợ chồng ca sĩ, đạo diễn Lý Hải, Minh Hà

Hình ảnh hạnh phúc, êm đềm của hai vợ chồng bên ghế massage.

Là một người có cuộc sống khá bình dị, tuy nhiên nam ca sĩ cũng không ngại đầu tư những sản phẩm chất lượng để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Mới đây, trên một số báo mạng đã xuất hiện hình ảnh hai vợ chồng ngồi thư giãn trên ghế massage toàn thân ngay tại nhà vô cùng thoải mái. Có thể nói, Lý Hải là một trong số những người chồng, người cha tuyệt vời nhất của showbiz Việt hiện nay.

Bí quyết trẻ mãi không già của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Người mẫu, diễn viên Diễm My 9X

Diễm My thư giãn trên ghế massage ngay tại nhà.

Mỹ nhân số một của điện ảnh Việt quan niệm rằng, có sức khỏe thì sẽ có được mọi thứ, thực hiện được mọi dự định, vì vậy ngôi sao phim Mỹ Nhân Kế rất chăm chỉ tập luyện hằng ngày để giữ gìn sức khỏe, giữ vóc dáng luôn săn chắc. Ngoài ra, để thư giãn, loại bỏ mệt mỏi thì Diễm My cũng không ngần ngại “tậu” cho mình một chiếc ghế massage hàng trăm triệu để sử dụng hằng ngày.

Ca sĩ Thủy Tiên

Công Vinh đưa Thủy Tiên đi mua ghế massage.

Thủy Tiên trải nghiệm ghế massage.

Hình ảnh Thủy Tiên được ông xã là cựu tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh dẫn đến tận showroom Kingsport chọn mua ghế massage đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và hàng chục tờ báo mạng khác trong ngày 8/3, đây là món quà bất ngờ mà Lê Công Vinh đã tặng bà xã trong ngày quốc tế phụ nữ, nó cũng thể hiện tình cảm mặn nồng của cặp đôi Vic - Bec của showbiz Việt Nam.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm chia sẻ trên trang cá nhân.

Và hình ảnh tại showroom.

Trước thềm liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng vào năm ngoái, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh chọn mua ghế massage tại showroom Kingsport Nam Sài Gòn. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, để có thể làm việc với cường độ liên tục như “siêu nhân” thì ngoài ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý anh cần phải có thêm một chiếc ghế massage để xua tan mệt mỏi, uể oải để có đủ năng lượng cho những dự án mới của mình.

Ghế massage Kingsport là sản phẩm được nhiều nhiều sao Việt lựa chọn và tin dùng bởi chất lượng đã được kiểm chứng, ghế áp dụng các kĩ thuật massage tiên tiến nhất trên thế giới, sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Sản phẩm còn được 6 năm cùng chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về ghế massage Kingsport tại đây.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6862 - 1800 6852

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất