Sao & Đời Sống

Hé lộ danh tính của 'anh chàng phù dâu' bất đắc dĩ khiến dân mạng 'cười lăn cười bò'

khánh vy
Chia sẻ

'Chàng phù dâu' bất đắc dĩ với biểu cảm đau khổ khi chứng kiến hành động tình cảm của cô dâu chú rể khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Người đảm nhận vai trò phù dâu trong các đám cưới thường là những người bạn gái thân thiết của cô dâu chú rể. Họ cũng sẽ được trang điểm và ăn vận xinh đẹp với màu sắc đồng bộ tùy theo sở thích của cô dâu chú rể , là người luôn sát cánh và để mắt tới cô dâu trong suốt buổi lễ.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao chuyền tay nhau những bức ảnh vô cùng thú vị trong một đám cưới được tổ chức tại huyện Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc vào khoảng nửa tháng trước. Tuy nhiên, điều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng không phải là độ xa hoa của hôn lễ hay những màn khoe ân ái của cô dâu chú rể mà là biểu cảm hài hước của cô phù dâu ở phía sau.

Bất ngờ rằng, khi zoom kỹ vào gương mặt của cô phù dâu đứng hàng đầu tiên, cư dân mạng đã nhận ra ngay đây là một chàng trai giả gái với gương mặt vuông thô, chiều cao vượt trội và đôi bắp tay to. “Chàng phù dâu” cũng được ăn vận đồng bộ với các phù dâu khác, mặc một bộ váy hai dây trắng, dài, đầu đội tóc giả và tay cầm bó hoa cưới rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, biểu cảm đau khổ của “chàng phù dâu” khi chứng kiến đôi vợ chồng mới cưới ôm nhau lại khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười. Được biết, chàng trai này là bạn thân chí cốt của chú rể. Không phải do thiếu phù dâu hay bị ép buộc phải giả gái mà đây chính là đề nghị của anh chàng nhằm tạo nên sự bất ngờ thú vị cũng như khiến cho đám cưới của bạn thân trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn.

Sau khi biết được chân tướng của câu chuyện “dở khóc dở cười” này, không ít người đã bày tỏ sự hâm mộ về tình bạn thân thiết giữa “chàng phù dâu” và chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất