Sao & Đời Sống

Ơn giời, chàng 9x điển trai đa tài ‘thả thính’ hàng triệu chị em đây rồi!

Limo
Chia sẻ

Bằng chất giọng ngọt ngào trầm ấm, những bản cover ngọt ngào của anh chàng đã đốn tim hàng nghìn cô gái.

Tên thật: Võ Trọng Nhân

Sinh nhật: 17/1/1996

Đang theo học khoa Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Đà Lạt

Khả năng: chơi đàn guitar, ca hát và sáng tác

Là thầy giáo dạy guitar

Các bản cover nổi bật: Sau tất cả, Lạc trôi, Gửi anh xa nhớ, Giá như anh lặng im, Làm người yêu anh nhé,…

Cơ duyên bất ngờ

Vẻ điển trai của chàng 9x Trọng Nhân gây thương nhớ cho vô vàn thiếu nữ.

Từng được cư dân mạng chú ý qua hàng loạt bài báo về việc giảm cân thành công và trở thành hot boy, sau sự kiện đó, cái tên Võ Trọng Nhân được tìm kiếm. Thẽo dõi Facebook cá nhân của anh chàng, có thể thấy không ít cô gái thốt lên rằng ngoài vẻ điển trai thì anh chàng này còn vô cùng đa tài.

Trọng Nhân còn được chú ý bởi giọng hát ngọt ngào với những bản cover theo phong cách acoustic nhẹ nhàng, lãng mạn. Theo nhận xét của cộng đồng mạng, các ca khúc cover của anh chàng đa tài này có nhịp điệu chậm rãi, cộng với chất giọng trầm ấm chính là điểm thu hút bởi người nghe có thể dễ dàng cảm nhận được thông điệp và cảm xúc mà anh truyền tải.

Không thể phủ nhận, các ca khúc mà anh chàng cover đều mang màu sắc đặc biệt, khác hẳn với bản gốc.

Muốn theo đuổi đam mê và truyền cảm hứng cho người khác

Phát hiện bản thân đam mê ca hát từ năm lớp 11 và dòng nhạc yêu thích của Trọng Nhân là Ballad và R&B. Chơi guitar đã được 4 năm thế nhưng anh chàng chỉ mới thử cover các ca khúc khoảng 1 - 2 năm trở lại đây. Từ những ca khúc đầu tiên, anh chàng đã bộc lộ chất riêng trong âm nhạc của mình bởi giai điệu nhịp nhàng và giọng hát truyền cảm trời phú.

Không chỉ muốn ca hát, chàng 9x điển trai còn mong muốn truyền cảm hứng cho người xung quanh.

Ngoài việc cover các ca khúc, Trọng Nhân còn mở lớp dạy guitar. Học viên của anh chàng đa dạng về thành phần, độ tuổi và có cả những học viên là người nước ngoài.

Lớp học của anh chàng luôn đông nghịt học viên.

Hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành một ca sỹ

Đẹp trai là một lợi thế, nhưng tài năng mới chính là thứ giúp Trọng Nhân chinh phục trái tim cộng đồng yêu âm nhạc.

Các buổi livestream qua app 360Live 360mobi, anh còn cho người hâm mộ thấy sự hài hước vô đối của mình qua các bản cover “chế”. Trọng Nhân cũng chính là chủ nhân bản cover Gửi anh xa nhớ phiên bản “thả thính” được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình suốt thời gian qua.

Gửi anh xa nhớ phiên bản thả thính được truyền đi với tốc độ chóng mặt

Đẹp trai và tài năng là thế…

Trọng Nhân đã từng tham gia một vài cuộc thi âm nhạc để thử thách chính mình và thu thập kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát. Thế nhưng thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với chàng 9x đa tài. Tâm sự trên 360Live 360mobi, Trọng Nhân cho rằng bản thân còn phải cố gắng nhiều và quyết không bỏ cuộc bởi âm nhạc là đam mê to lớn nhất trong đời anh.

…nhưng Trọng Nhân vẫn chưa thể bén duyên với con đường âm nhạc.

Anh tâm sự rằng âm nhạc là đam mê của đời mình và nhất quyết sẽ không bỏ cuộc.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trọng Nhân cho biết anh chưa có ý định dấn thân vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp. Hiện tại anh muốn tập trung vào việc học ở trường, tham gia giảng dạy guitar ở lớp và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Anh chàng hài hước cho rằng mình cần đợi một chút may mắn nữa để có thể bén duyên với nghệ thuật.

Với Trọng Nhân, việc trước mắt anh cần chú tâm chính là việc học ở trường đại học.

360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.

Vào 18h00 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần, Nguyễn Hoài Nam - HKT-M sẽ lên sóng giao lưu cùng khán giả trên 360Live ID 232.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Limo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất