Biện Hồng Dung (Dzung Biez) sinh ngày 19/02/1993 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sinh ra một trong gia đình có bố mẹ đều làm công việc liên quan đến thời trang, may mặc, Dzung Biez thừa hưởng đôi bàn tay khéo léo và được truyền nhiều cảm hứng từ mẹ. Chính ở trong môi trường đó, Biện Hồng Dung nuôi dưỡng đam mê từ tấm bé và bắt đầu bén duyên khởi nghiệp ở tuổi 18 - ở cái tuổi bạn bè còn đang lo học hành. Khó khăn chồng chất nhưng chính tâm huyết và lòng yêu nghề giúp cô nàng vượt qua một cách mạnh mẽ.
Không những thế, Biện Hồng Dung chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, cô nàng còn thử sức sang một lĩnh vực F&B với thương hiệu The Lavish Cafe & Cocktail - một trong những điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Thành.
Khi được hỏi về tố chất của một người làm kinh doanh, Biện Hồng Dung chia sẻ: “Theo mình 1 người kinh doanh giỏi là luôn đặt cái tâm thấu hiểu khách hàng cũng như luôn mang đến những giá trị, sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Có thể nói dịch Covid-19 vừa qua có nhiều ảnh hưởng không nhỏ tới Dzung Biez hay The Lavish. Nhưng Dung cho rằng đó là cơ hội để mỗi người làm kinh doanh nhìn nhận lại hành vi mua sắm của khách hàng để thay đổi phương thức kinh doanh, cơ cấu tổ chức cho thật phù hợp.
Ngoài ra cũng nên nắm bắt và có cái nhìn thức thời với các xu hướng. Ví như các thương hiệu thời trang Local Brand ngày nay hiện đang là “trend” mà giới trẻ ưa chuộng nhưng không một ai có thể đảm bảo tương lai các thương hiệu đó sẽ đi về đâu nếu không chịu sáng tạo sản phẩm.”
Đúng với tôn chỉ đấy, thương hiệu thời trang nữ Dzung Biez của cô nàng không bán sản phẩm đơn thuần, Dzung Biez bán những thiết kế tôn lên cá tính của người mặc, không ngừng đưa ra những thiết kế sáng tạo, những thử nghiệm mới để khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mỗi mùa.
Hay The Lavish chú trọng vào không gian thiết kế, đầu tư những show ca nhạc giải trí, trau chuốt từng ly cocktail đến tay khách hàng. Đó cũng là lý do vì sao mà Dzung Biez sau gần một thập kỷ hoạt động vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, giới nghệ sĩ bởi các thiết kế luôn tục có sự biến chuyển như một làn gió mới mỗi mùa. Và The Lavish mới chỉ sau 2 năm hoạt động lại có một vị trí riêng trong lòng khách hàng trẻ
Ở độ tuổi 27, với Biện Hồng Dung thì trái ngọt lớn nhất mà cô thu được lại không phải là việc kinh doanh mà điều cô nàng tự hào hơn cả chính là một gia đình hạnh phúc và có được điểm tựa lớn lao là một người chồng tốt luôn ủng hộ các quyết định của vợ.
Thành công khi còn khá trẻ, Biện Hồng Dung trở thành hình mẫu lý tưởng của các bạn trẻ. Dung chia sẻ: “Mình muốn có lời khuyên là các bạn chỉ cần đủ khát khao, tự tin, hoài bão cùng với việc dốc hết sức lực và đam mê của tuổi trẻ để học hỏi và cống hiến thì đã là chiến thắng đến 90%. Bởi đó sẽ là bước tạo đà vững chắc sau này. Ngoài ra, cuộc sống mỗi ngày càng một áp lực, bạn hãy học cách cân bằng. Dung luôn giữ được tinh thần lạc quan trong công việc, tận hưởng niềm vui mỗi ngày, chăm tập thể thao để nạp năng lượng cũng như giải toả căng thẳng.”
Trong tương lai, Biện Hồng Dung bật mí sẽ tiếp tục tăng độ phủ tại thị trường trong nước, không chỉ dừng lại ở con số 2 cơ sở cho cả Dzung Biez hay The Lavish.