Sao & Đời Sống

Em trai út của chồng Hà Tăng gây xôn xao bởi nhan sắc tựa nam thần

Thanh Nghĩa
Chia sẻ

Cậu em trai bé bỏng của nhà chồng Hà Tăng hôm nào nay đã sở hữu vẻ đẹp tài tử, khiến cho bao người phải xao xuyến.

William Hiếu Nguyễn (sinh năm 1999) được rất nhiều bạn trẻ biết đến là một trong những “cậu ấm cô chiêu” đình đám của giới con nhà giàu Việt Nam. Cậu con trai út của gia đình chồng Hà Tăng sở hữu một gương mặt điện ảnh, chiều cao 1m83 “chuẩn siêu mẫu”, cùng với gout ăn mặc thanh lịch, sang trọng khiến cho bất kì cô gái nào cũng khó cưỡng lại sức hấp dẫn từ anh chàng.

Mới đây cậu út đã có cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí, người xem không khỏi trầm trồ trước hình ảnh của Hiếu Nguyễn đã ngày càng trưởng thành, chỉnh chu hơn, và rất ra dáng soái ca.

Hiếu Nguyễn cực bảnh trai trên trang bìa cùng với mẹ và chị mình.

Nhan sắc của cậu út ngày càng lên đời, hấp dẫn và quyến rũ tựa như hoàng tử trong truyện.

Từ gương mặt không góc chết đến vóc dáng chuẩn không cần chỉnh chứng tỏ đây sẽ là một soái ca đáng mơ ước của rất nhiều cô gái.

Tuy rất ít sử dụng đến công nghệ cũng như mạng xã hội nhưng Hiếu Nguyễn vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của các bạn trẻ bởi những hình ảnh đời thường hết sức giản dị gần gũi, mặc dù trong tương lai cậu sẽ sở hữu một khối tài sản khổng lồ từ gia đình.

Nhìn những hình ảnh quá đỗi giản dị này ai có thể nghĩ rằng đây là một cậu ấm chính hiệu.

Cực kỳ điển trai khi đi dự sự kiện.

Chàng trai sinh năm 1999 “dậy thì thành công”.

Hiếu Nguyễn từ một cậu con trai nhỏ con, nhút nhát đang dần chững chạc và nam tính hơn rất nhiều, hứa hiện sẽ trở thành một nam thần mới của giới trẻ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất