Sao & Đời Sống

Em gái út của Trấn Thành 'đốn tim' dân mạng với mặt mộc 'cực đỉnh'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Với chiều cao nổi bật cùng gương mặt thanh tú, em gái Trấn Thành - Huỳnh Ân được dân mạng nhận định không thua kém gì các mỹ nhân trong showbiz.

Huỳnh Ân (sinh năm 1999) không chỉ nổi tiếng là em gái Trấn Thành mà cô nàng còn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Cô nàng này từng thi tuyển vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên sau đó, 9X lại rẽ hướng sang học trường quốc tế RMIT. Thời gian gần đây, Huỳnh Ân liên tục gây chú ý khi tham gia đóng clip viral với nhan sắc không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

Nhan sắc xinh đẹp của cô em út nhà Trấn Thành.

Theo đó, một đoạn clip mà Huỳnh Ân hướng dẫn makeup sương sương đi chơi hàng ngày của cô nàng bỗng được dân tình lục lại và gây sốt bởi gương mặt mộc xinh không chỗ chê cùng thần thái không thể xem thường.

Mặt mộc của Huỳnh Ân dành được nhiều lời khen.

Cũng nhờ đây mọi người mới có dịp nhìn thấy mặt mộc của em gái Trấn Thành và nhận ra nó cũng không có nhiều khác biệt với khi đã makeup. Có thể thấy anh em nhà MC nổi tiếng có làn da trắng trẻo và ít khuyết điểm.

Góc nghiêng trong truyền thuyết là đây.

Với nhan sắc xuất chúng cùng chiều cao 1m68 nổi bật, nhiều người khẳng định Huỳnh Ân hoàn toàn sẽ làm nên chuyện nếu dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên, dường như cô bạn vẫn chỉ đang tập trung cho việc học và chưa có ý định sẽ trở thành người nổi tiếng.

Nhìn em gái 20 tuổi của Trấn Thành, ai cũng phải thừa nhận cô bạn có gương mặt xinh đẹp cùng body quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất