Sao & Đời Sống

Em gái Thanh Thảo lên tiếng đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh và tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện tình cũ với Ngô Kiến Huy?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Mới đây, em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh đã bất ngờ nhắc lại câu chuyện tình cảm một thời của mình, cũng như lên tiếng đồng cảm với một nữ ca sĩ vừa ra mắt MV.

Câu chuyện tình ồn ào giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh - Thụy Anh (em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo) từng một thời tốn không ít giấy mực của báo chí. Bẵng đi một thời gian, Thụy Anh chọn cách sống kín tiếng và xa rời showbiz. Hiện, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng các con tại Mỹ.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Thụy Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài, chia sẻ lại câu chuyện tình một thời của mình, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với một nữ ca sĩ vừa ra mắt MV gần đây nhưng chịu nhiều thị phi. Dù không nhắc đích danh tên Ngô Kiến Huy hay Khổng Tú Quỳnh nhưng với chia sẻ của Thụy Anh, nhiều khán giả cho rằng cô đang nói về hai nhân vật trên. Bởi cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ cho ra mắt MV ca nhạc mới được cho là ám chỉ chuyện tình 8 năm với bạn trai cũ Ngô Kiến Huy.

Chính vì vậy, dòng trạng thái mới đây của Thụy Anh được cho là hành động thể hiện sự đồng cảm với “tình địch một thời” khi chia sẻ về câu chuyện năm xưa cùng quan điểm của mình trên trang cá nhân. Phần đông khán giả cho rằng cô đang nhắc tới Ngô Kiến Huy và scandal có con chung với nam ca sĩ vào năm 2011:

“Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây! Tội cho 1 bạn tự nhiên ra MV new thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ rồi chửi người ta tùm lum! Ngộ ghê à! Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc 1 câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi, giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu vân vân và mây mây… 

Thế mà mình vẫn im lặng không thèm chấp - vẫn sống - vẫn happy và xinh xắn kute. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức - không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời… Nhưng đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi - bồng bột đến đâu, mình vẫn dám làm dám chịu không lý do - lý trấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất! Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của 1 con người qua thời gian và những gì họ làm!

Ráng sống có đức đi các bạn! Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta đi! Úp sọt rác lên đầu thì dễ lắm đó chứ úp sọt gì khác thì mình không hiểu cho lắm!”.

Status của Thụy Anh

Theo đó, Thụy Anh cho biết thời điểm cô công khai việc có con với Ngô Kiến Huy, cô đã phải chịu rất nhiều sự vùi dập, bịa đặt như phim Hồng Kông. Bất ngờ hơn cô nàng cũng tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh và cho rằng con gái luôn phải chịu thiệt thòi sau khi kết thúc một câu chuyện tình cảm.

Bên dưới bài đăng của Thụy Anh, rất nhiều bạn bè đã thể hiện sự đồng tình với cô nàng và không quên dành những lời động viên, an ủi về câu chuyện ồn ào đã qua.

Rất nhiều bạn bè đồng tình với Thụy Anh.

Năm 2012, Thụy Anh công khai đã có bầu với Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, nam ca sĩ và Khổng Tú Quỳnh đang là cặp đôi đẹp được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Lùm xùm trở nên gay gắt khi Ngô Kiến Huy chối bỏ cái thai, còn phía Thanh Thảo - chị gái Thụy Anh thì “đấu tố”, “cạch mặt” và cuối cùng không cho phép Ngô Kiến Huy nhận con.

Theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai. Sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ và làm việc ở đây. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh, tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

Thụy Anh xinh đẹp và thành đạt ở hiện tại

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất