Sao & Đời Sống

Được bạn trai tặng quà khủng, Linh Rin 'trách yêu' Phillip Nguyễn: 'Tại sao lại chiều mình như thế này chứ ?'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Doanh nhân Phillip Nguyễn khiến dân tình 'gato' khi tiếp tục tặng cho bạn gái Linh Rin đồng hồ trị giá hơn 100 triệu đồng.

Thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng trong thời gian gần đây. Sau khi công khai tình cảm cách đây 2 tháng, cặp đôi này luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi cùng chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của mình.

Mới đây, Phillip Nguyễn lại khiến mọi người ghen tỵ khi tặng bạn gái thêm một món quà giá trị là đồng hồ đôi. Linh Rin hạnh phúc đăng trên trang cá nhân: “Tại sao lại chiều mình như thế này chứ” với món quà chào tháng 11 là đồng hồ đôi đắt đỏ.

Đây là cặp đồng hồ đôi đầu tiên của cả hai

Được biết, đồng hồ của Linh Rin và Phillip Nguyễn có giá khoảng 130 triệu đồng

Không những thế, Phillip Nguyễn còn tặng cho bạn gái một chiếc túi xách hàng hiệu có giá là 1.580 USD (xấp xỉ 37 triệu đồng).

Linh Rin đã từng nhận món quà là một chiếc đồng hồ trị giá 300 triệu sau khi đi chọn 10 cửa hàng

Trước đó, những hình ảnh thân thiết của Linh Rin và các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn được chia sẻ, cặp đôi bị đồn đoán là sắp “về chung một nhà” khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Vừa qua, việc Linh Rin dùng bữa trưa tại nhà vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn càng làm cho khán giả thêm tin tưởng vào một đám cưới khủng sắp tới gần.

Linh Rin và gia đình của bạn trai thiếu gia

Linh Rin về nhà của Phillip Nguyễn dùng bữa cơm thân mật

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất