Sao & Đời Sống

Bạn gái 'hoàng tử' Đức Huy đăng ảnh thông gia gặp nhau, hứa hẹn sẽ sớm đám cưới?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Yêu nhau được 4 năm nhưng lại chẳng bao giờ khoe bạn gái lên MXH, Đức Huy bất ngờ tổ chức ''lễ ra mắt'' cùng bạn gái?

Cầu thủ Đức Huy là cái tên thu hút lượng fan lớn nhờ tính cách “lầy lội” nhưng ấm áp của mình. Nhưng khác với nhiều cầu thủ khác, Đức Huy ít khi chia sẻ chuyện cá nhân trên mạng xã hội.

Mới đây, rất bất ngờ, bạn gái của Đức Huy - Tường Vy đã chia sẻ lên trang cá nhân Instagram lẫn Facebook loạt ảnh để kỷ niệm ”ngày vui” kèm caption đầy ẩn ý: “Xin chào tháng 8. Bắt đầu tháng mới với 1 ngày vui.” Ngay sau đó bài viết đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Ngoài loạt ảnh đồ ăn, đáng chú ý nhất là bức ảnh chụp bàn uống nước có kẹo bánh, hoa quả và được chú thích ngọt ngào: “2 bố 2 mẹ mà con yêu thương nhất”.

Cả hai gia đình đã có một bữa cơm rất vui vẻ, hình ảnh được Tường Vy chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ vừa ngỡ ngàng nhưng cũng rất hào hứng và hy vọng sau buổi gặp này, hai bên sẽ tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Tường Vy cũng khéo léo khoe thêm bức ảnh mẹ Đức Huy đang bế cháu của mình

Tưởng rằng đôi bạn trẻ sẽ có cái kết ngọt ngào vào một ngày không xa nhưng bất ngờ Đức Huy đính chính rằng tất cả chỉ là hiều lầm: “Cưới xin là chuyện vui. Không việc gì phải giấu đâu. Huy mà cưới sẽ công khai cho các bạn biết nhé. Huy phải tầm 27 tuổi mới lấy vợ. Bây giờ mới 24 tuổi mà”. Anh chàng cũng cho biết bố mẹ mình vào TP.HCM để cổ vũ các trận đấu của Hà Nội FC và được bố mẹ của bạn gái là Tường Vy mời đến thăm nhà chứ không phải ăn hỏi gì cả.

Được biết, bạn gái của Đức Huy tên Tường Vy (1995). Cô và Đức Huy quen nhau năm 2015, trong dịp Tường Vy cổ vũ U23 Việt Nam dự Sea Games ở Singapore. Khi đó, Tường Vy đang là du học sinh chuyên ngành Anh văn tại Singapore. Hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM.

Yêu nhau được 4 năm nhưng cặp đôi ít chia sẻ chuyện tình của mình trên trang cá nhân. 

Mặc dù phải yêu xa nhưng mỗi lần có thời gian nghỉ, Tường Vy thường ra Hà Nội để thăm người yêu. Tường Vy cũng từng về nhà Đức Huy vào dịp Tết 2018.

Tường Vy là fan bóng đá, thường xuyên có mặt để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là bạn trai mình.

Bạn gái Đức Huy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng chẳng hề thua kém hot girl.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất