Sao & Đời Sống

Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/7 - 4/8): Cự Giải tiền đồ sáng lạn, Xử Nữ tâm trạng nặng nề

Chiêm tinh số/Phương Hoa
Chia sẻ

Nếu bạn đang tự hỏi nếu những ảnh hưởng tiêu cực từ tháng 7 đã giảm đi chưa, thì câu trả lời là: Rồi! Ảnh hưởng của nguyệt thực và Sao Thủy nghịch hành cuối cùng cũng hết trong tuần này. Dưới đây là dự báo tuần của 12 cung hoàng đạo.

Chúng ta đang tiến vào tháng 8 và các hành tinh vẫn tiếp tục tập trung vào Sư Tử mà thôi. Cả Mặt Trời và Mặt Trăng đều đang di chuyển vào cung Hoàng đạo Lửa này, đem lại năng lượng tự tin bùng nổ cho cuộc sống của bạn. Vào thứ Hai Mặt Trời sẽ tạo một góc nghịch với Sao Thiên Vương (hành tinh của sự thay đổi) khi cả hai ở trong Kim Ngưu, có thể sẽ khiến bạn tiêu tiền nhiều hơn vào việc mua sắm. Nếu có gì bạn đang rất thích, thì chẳng ai ngăn được bạn mở ví mua nó.

Thứ Tư, Sao Thủy (hành tinh của giao tiếp), cuối cùng cũng dịch chuyển thuận chiều sau ba tuần nghịch hành, báo hiệu những mâu thuẫn, hiểu lầm giao tiếp cuối cùng cũng tới hồi kết. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn đợi một tuần để bắt đầu tiến hành các kế hoạch mới. Cũng trong thứ Tư, Trăng Non sẽ mọc trong Sư Tử, đây là thời điểm tuyệt vời cho một khởi đầu mới. Nếu bạn muốn bắt đầu một kế hoạch sáng tạo hay một mối tình, thì đừng ngần ngại trong khoảng thời gian này.

Còn đây là dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/7 - 4/8):

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, cuối tuần là thời điểm thích hợp để Bạch Dương hẹn hò.

Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sáng tạo trong các sở thích thường ngày. Tuần tới sẽ là một tuần thuận lợi với bạn, và hãy tận hưởng nó đi. Khi Sao Thủy chuyển về đúng hướng vào thứ 4, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn. Cuối tuần lãng mạn lên ngôi, hãy tranh thủ thời gian này và thử bắt đầu hò hẹn xem sao nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Tuần này Sao Kim đang đi vào quỹ đạo của bạn. Có thể bạn sẽ thấy bị thu hút bởi các tác phẩm hội họa, và cảm thấy thôi thúc được sở hữu chúng. Trăng non cũng sẽ mọc, nên đây càng là thời điểm tuyệt vời để đem một sự thay đổi đến nhà cửa, nội thất cho mình.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Mặt trời và Mặt trăng đều đang cổ vũ bạn hãy bộc lộ tất cả tài hoa ăn nói của mình. Nhưng trong thứ Hai thì nên “bớt lại” một chút, đừng để lời nói hớ hênh trước đám đông. Tới thứ Sáu, có thể bạn sẽ gặp một người mới và có mối liên kết kỳ lạ với họ.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Tài vận của Cự Giải sẽ nở rộ trong tuần này.

Tiền tài có thể sẽ đổ về túi bạn trong những tuần tới - có thể đến từ các kỳ tăng lương đấy. Tuy là tình hình tài chính có tiến triển, nhưng hãy hạn chế tiêu xài hoang phí nhé (đặc biệt là vào thứ Hai). Tới thứ Tư thì Trăng non sẽ lên, và bạn sẽ thấy “tiền đồ” sáng sủa và rõ ràng hơn thôi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Đương nhiên, đây vẫn là tuần của bạn. Cả Mặt trời và Mặt trăng đều nằm trong cung chủ, bạn sẽ thấy tự tin hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại những thử thách to lớn hơn. Đầu tuần có thể bạn sẽ bất hòa với ai đó. Cách giải quyết tốt nhất là hãy lắng nghe trước, nghe thật thấu đáo, rồi lên tiếng.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần này vẫn sẽ đè nặng lên Xử Nữ về mặt tâm hồn và tình cảm. Tuy rằng không dễ dàng gì, nhưng thay đổi cách suy nghĩ là điều tốt nhất để vượt qua. Có thể trong cuối tuần tới bạn sẽ muốn nghỉ xả hơi, và nếu có cơ hội chúng tôi khuyên bạn hãy làm thế.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Đây là một tuần đối ngoại năng suất với thiên bình.

Đối với Thiên Bình, đây là một tuần đối ngoại năng suất. Thứ Hai có thể sẽ là ngày tồi tệ nhất trong tuần với bạn, vì có những bí mật sẽ được bật mí, nhưng đừng lo, vì không còn bí mật tức là không có rào cản trong tương lai. Và tới cuối tuần, có thể bạn sẽ gặp ai đó rất hợp với tính cách bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sao Hỏa (hành tinh của đam mê), Sao Kim và Mặt trời đều đang ở trong nhà công danh sự nghiệp của Bọ Cạp, nên với bạn đây là tuần cực kỳ năng suất. Bạn sẽ chẳng để tâm trí đâu ngoài công việc trong thời gian này, khi năng lượng làm việc đang ở mức cao nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Phần “hoang dã” trong bạn có thể sẽ xuất hiện trong những tuần tới. Bạn đang khao khát những chuyến phiêu lưu. Nếu bạn có thể tận dụng năng lượng của Trăng non để dành thời gian du lịch trong tuần tới, có thể sẽ đem đến những trải nghiệm lý thú cho bạn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Sẽ có luồng gió mới thổi vào sự nghiệp của Ma Kết.

Hãy sẵn sàng để thay đổi trong tháng tới. Đương nhiên một Ma Kết không thích thay đổi, nhưng bạn buộc phải quen thôi, vì các hành tinh sẽ đem đến một luồng gió mới trong sự nghiệp và tài chính của bạn. Đừng e ngại, Trăng non ở bên bạn, hãy thích nghi với cái mới, không tệ như bạn nghĩ đâu.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Theo dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này sẽ xoay quanh các mối quan hệ của Bảo Bình. Nửa tuần đầu bạn sẽ phải hợp tác với người khác để chinh phục một mục tiêu chung. Và khi Trăng non mọc vào thứ Tư, sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu một dự án nhóm, hoặc một mối quan hệ mới (lãng mạn, bạn biết đấy).

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Nếu bạn thấy cuộc sống hằng ngày đang đảo lộn, thì bây giờ là lúc thích hợp để sắp xếp lại nó. Hãy chăm chút cho mình, cả bên trong lẫn bên ngoài. Tin tốt là, Sao Thủy thuận hành trở lại có thể sẽ ưu ái bạn đấy, một mối quan hệ đã chìm vào quá khứ có thể sẽ bắt đầu lại một lần nữa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số/Phương Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất