Sao & Đời Sống

Cùng điểm mặt 4 'hot baby Việt' lứa sau của Xoài Đậu Cam đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội

khánh vy
Chia sẻ

Dưới sự hậu thuẫn của những ông bố bà mẹ nổi tiếng cùng với sự đáng yêu bẩm sinh từ ngày còn trong trứng, Cici, JJ Cá và Tùng Sói đang là 4 gương mặt sáng giá cho danh hiệu “hot baby thế hệ mới”

Minh chứng cho sự nổi tiếng không phân biệt lứa tuổi là đây chứ đâu! Không cứ gì phải là những hot boy, hot girl, hot teen,… mới có thể nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng. Không ít người đã phải thừa nhận “hot baby” giờ mới là xu hướng, khi chỉ cần thả nhẹ một chiếc follow thôi là bạn cũng sẽ gục gã trước sự đáng yêu vô bờ bến của các cô bé, cậu bé này.

Sau sự gây bão của bộ ba Cam, Xoài, Đậu, bốn nhóc tỳ dưới đây cũng đang chiếm không ít spotlight trên mạng xã hội và hứa hẹn sẽ nổi tiếng hơn cả các ”tiền bối”.

Cici

Cici tên thật là Anh Chi, là con gái đầu lòng của nam ca sĩ Justa Tee và hot girl Trâm Anh. Bé chào đời vào tối 10/10/2018 trong sự háo hức và mong đợi của rất nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ của giọng ca Forever Alone vì nam ca sĩ đã tuyên bố rằng ngày Trâm Anh đẻ chính mà ngày mà anh phát hành ca khúc mới “Thằng Điên”. Có thể thấy ông bố nổi tiếng nóng lòng chờ ngày gặp con gái như thế nào khi tung ra hành loạt hashtag từ lúc #baogiờTrâmAnhđẻ cho tới ngày bé Cici chào đời với hashtag #TrâmAnhđẻrồi.

Ngày Cici chào đời

Bởi bố mẹ đều là người nổi tiếng nên từ khi chưa đầy một tháng tuổi, Cici đã có gần 40k người theo dõi trên tài khoản instagram @cicianhchi. Đến nay, khi gần một tuổi, tài khoản instagram của bé Ci đã có gần 100k followers. Trên tài khoản này, hai vợ chồng Justa Tee thường xuyên chia sẻ ảnh của con gái nhưng khổ nỗi đa phần đều là những tấm ảnh “dìm” với những biểu cảm vô cùng hài hước, mang lại những tràng cười nắc nẻ cho cộng đồng mạng. Cici được dân tình cho là có biểu cảm tốt, cực kỳ đáng yêu với khuôn mặt giống bố y như đúc.

Nhóc tỳ nhà Trâm Anh, Justa Tee cũng thường xuyên được các htogirl, người nổi tiếng cưng nựng như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo…

Cici bên hot girl Ngọc Thảo

Cici bên Quỳnh Anh Shyn

JJ

JJ (Julia Junior) là con gái đầu lòng của Julia Đoàn - một trong những fashionista đình đám nhất Việt Nam và bạn trai Đồng Hoài Nam. Ngay từ khi mới chỉ vài tháng tuổi, JJ đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên tài khoản instagram, đến nay tài khoản @jjbabychjp của bé JJ đã có hơn 20k followers. Cô nhóc ghi điểm trong lòng cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn, thông minh, tinh nghịch.

Bởi có mẹ là một fashionista sở hữu một thương hiệu phụ kiện riêng nên JJ đã được mẹ định hình cho phong cách thời trang ngay từ khi mới lọt lòng.

Chỉ cần ngắm một vài biểu cảm đáng yêu trên gương mặt bầu bĩnh như búp bê của JJ cũng đủ khiến cho dân tình phải xiêu lòng.

Bé Cá là con gái thứ 2 của hot mom Ngọc Mon. Ngay từ khi mới lọt lòng, Cá đã có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu y như em gái Doremon. Với vẻ ngoài mũm mĩm, trắng trẻo, đáng yêu như cục bột kết hợp cùng mái tóc “bát úp” ngộ nghĩnh, đi đến đâu Cá cũng đượng mọi người yêu mến, chỉ muốn ôm vào lòng để cưng nựng

Bé Cá có một người chị lớn là Cua, hai nhóc Cua - Cá tên thật là Bảo Sam - Bảo San, Ngoại hình tinh nghịch đáng yêu của bé Cá được cho là bản sao thu nhỏ của chị Cua

Ngọc Mon cũng rất đảm đang, vừa bận rộn quản lý các cửa hàng thời trang, vừa dành khá nhiều thời gian chăm sóc các con. Chắc bởi vì vậy mà, cả 2 nàng công chúa đều phát triển rất tốt, đặc biệt là bé Cá, vừa mũm mĩm vừa thông minh đáng yêu.

Bé Cá bên mẹ Mon

Tùng Sói

Nhóc tỳ Tùng Sói là con trai đầu lòng của Streamer Độ Mixi. Khác với những nhóc tỳ khác, bởi tính chất công việc của bố nên Tùng Sói được tiếp xúc với game từ rất sớm. Cậu con trai của Độ Mixi sớm đã nổi tiếng với những ai là thành viên của của Bộ tộc MixiGaming.

Tùng Sói không có tài khoản mạng xã hội của riêng mình nhưng Độ Mixi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai lên trang cá nhân. Hai bố con được yêu mến bởi những khoảnh khắc dị đời thường bình dị nhưng cũng không kém phần đáng yêu, hài hước.

Nhóc Tùng Sói sở hữu ngoại hình ngô nghê, tinh nghịch với đôi mắt to tròn giống hệt ông bố streamer nổi tiếng. Thỉnh thoảng cậu bé lại được xuất hiện trên livestream của bố mình, sau mỗi lần đó, Tùng Sói lại thu về một lượng fan nhất định đặc biệt là từ các thành viên trong Bộ tộc Mixi.

Nhóc Tùng Sói được dự đoán sẽ trở thành một streamer trong tương lai và nhiều người còn đùa vui rằng chàng trai nhỏ này là thiếu chủ, sẽ kế nghiệp Bộ tộc MixiGaming của bố mình.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất