Sao & Đời Sống

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, chàng trai 'xinh hơn hoa' khiến hội chị em 'phát hờn'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp phi giới tính này đang thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Thời nay trai đẹp có vẻ không còn hiếm hoi gì nữa, tuy nhiên, những chàng trai đẹp hơn cả con gái thì có vẻ là “hiếm có khó tìm”. Chính vì sự hấp dẫn phi giới tính luôn đặc biệt hơn cả nên những chàng trai “xinh hơn hoa” luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Những hình ảnh về chàng trai đẹp hơn con gái đang được lan truyền chóng mặt.

Chính vì vậy mà thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội tràn ngập hình ảnh về một nam thanh niên với nhan sắc đỉnh cao khiến bao nhiêu người liêu xiêu. Với tốc độ chia sẻ vũ bão, danh tính của chàng trai này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra.

Không ít chị em sẽ phải ghen tỵ với nhan sắc này.

Theo đó, chàng trai đẹp hơn hoa đang gây sốt sinh năm 1998 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Những bước ảnh chụp anh chàng với mái tóc đen dài, thẳng mượt cùng đường nét khuôn mặt thanh thoát, cân xứng, sống mũi cao,… được chia sẻ “rần rần” trên khắp các diễn đàn quốc tế. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp phi giới tính của chàng trai 23 tuổi. Không những vậy, anh chàng còn sở hữu một thân hình khá mỏng manh.

Chàng trai này cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Được biết, chàng trai này vẫn đang trong tình trạng độc thân. Hiện tại, 9X đang theo nghề mẫu ảnh khá nổi tiếng, trên trang Weibo cá nhân, anh chàng này cũng có hơn 33,5 nghìn lượt theo dõi. Hiện tại, bài đăng về chàng trai “xinh hơn hoa” này vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý và bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều người còn liên tưởng rằng anh chàng này chính là phiên phản đời thực của Sát Thiên Mạch (Hoa Thiên Cốt).

Vẻ đẹp phi giới tính đầy mê hoặc.

Xem thêm: Được chồng tháp tùng dự sự kiện, Tú Tri tự tin khoe sắc và 'đọ' dáng cùng dàn mĩ nhân Việt

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất