Sao & Đời Sống

Danh tính biker nổi tiếng ‘cưỡi’ siêu mô tô Tron Light Cycle 2,7 tỉ đồng vi vu trên đường phố Hà Nội

Hà My (TH)
Chia sẻ

Anh chàng phóng chiếc siêu mô tô khủng trên đường phố Hà Nội là một biker trẻ tuổi nổi tiếng trong giới siêu xe tại Việt Nam.

Những ngày gần đây, cư dân mạng thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai phóng chiếc siêu mô tô cực khủng trên đường phố. Chiếc xe hầm hố này được đánh giá là gây khó khăn cho người cầm lái và có giá trị không hề nhỏ 2,7 tỉ đồng. Đây chính là chiếc siêu mô tô Tron Light Cycle đầu tiên vừa được đưa về Việt Nam.

Chiếc siêu mô tô này đang gây sốt trong giới xe

Theo tìm hiểu, chủ nhân của chiếc mô tô khủng này là Đức “Tào Phớ” - thành viên cộng đồng Vietgangz brotherhood. Chiếc xe được chính anh khui thùng tại Hà Nội.

Chiếc xe được chính chủ khui thùng ngay tại Hà Nội.

Đức Tào Phớ (tên thật Trần Quang Đức) là một biker trẻ tuổi nhưng được đa số giới mộ xe Việt Nam biết tới. Ngoài việc sở hữu những mẫu mô tô phân khối lớn độc nhất vô nhị, anh còn thường xuyên có những chiêu trò độc đáo, thu hút sự chú ý của dư luận.

Siêu mô tô Tron Light Cycle từng xuất hiện trong phim ”TRON: Legacy” và tạo nên cơn sốt trong lòng những người yêu xe toàn thế giới. Thiết kế của chiếc Tron Light Cycle khác hoàn toàn so với những mẫu mô tô 2 bánh thường thấy trên đường phố khi 2 bánh xe liền khối với thân xe, đuôi xe vòm ôm trọn bánh sau, vì vậy nên chiếc xe chỉ phù hợp để di chuyển trong khu vực đô thị có mặt đường đẹp, còn ở nơi nhiều ngõ ngách, nhỏ hẹp thì chiếc xe này không phải là một lựa chọn phù hợp.

Kiểu dáng của chiếc xe này khá lạ

Cận cảnh siêu xe 2,7 tỉ đồng

Kiểu dáng siêu dị khiến người ngồi lái có cảm giác như “bay” trên đường với hai chân sau duỗi thẳng. Tron Light Cycle có thiết kế khá cồng kềnh và chỉ có một ghế ngồi. Xe sử dụng hai bánh xe Hubless nhờ vào kỹ thuật của Franco Sbarro, mang đến cảm giác viễn tưởng vì không xuất hiện mâm hay nan hoa như thường thấy.

Sau khi màn cưỡi xe khủng của Đức Tào Phớ chia sẻ trên MXH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người, đặc biệt là giới đam mê xe. Có được một chiếc xe siêu khủng này là niềm đam mê của không ít người. Bên cạnh đó, một số cho rằng chiếc xe này có hình dáng thật kì lạ và khó di chuyển trên đường phố.

Có được một chiếc xe siêu khủng này là niềm đam mê của không ít người

Chia sẻ

Bài viết

Hà My (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất