Sao & Đời Sống

Dàn sao Việt tưng bừng đến tham dự và chúc phúc con trai nghệ sĩ cải lương Kim Phương trong ngày cưới

Quang Ngọc
Chia sẻ

Tối 6/10 tại TP HCM, đám cưới con trai nghệ sĩ cải lương Kim Phương - ca sĩ Tống Hạo Nhiên và bạn gái diễn viên Trà Ngọc đã diễn ra trong không khí vui nhộn.

Ca sĩ Tống Hạo Nhiên là con trai út của nghệ sĩ cải lương Kim Phương. Anh được khán giả biết đến nhiều và yêu mến khi tham gia cùng mẹ trong một số gameshow truyền hình. Mặt khác, Tống Hạo Nhiên còn được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn với diễn viên trẻ Trà Ngọc - thành viên nhóm kịch Tía Lia do Huỳnh Lập sáng lập.

Nghệ sĩ cải lương Kim Phương và con trai út Tống Hạo Nhiên

Tống Hạo Nhiên gặp gỡ và quen biết diễn viên Trà Ngọc vào năm 2014 sau một lần tình cờ. Không lâu sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương và bước vào giai đoạn hẹn hò, tuy nhiên Tống Hạo Nhiên lẫn Trà Ngọc đều rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư.

Thậm chí có lúc, cặp đôi từng nghĩ sẽ giấu nhẹm chuyện tình cho đến ngày kết hôn vì từng thấy nhiều cặp đôi trong showbiz công khai tình cảm nhưng đều dẫn đến chia tay. Thế nhưng, khi đủ sự tin tưởng dành cho nhau, cả hai không ngần ngại trao nhau những cái nắm tay ngọt ngào trước công chúng.

Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc đã có hơn 4 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân

Tối 6/10, đám cưới Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc đã chính thức diễn ra tại TP HCM với sự tham dự đông đảo của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Diễn viên Huỳnh Lập và đạo diễn Hồng Tú đến chúc mừng hạnh phúc của Tống Hạo Nhiên - Trà Ngọc

Đông đảo sao Việt là bạn bè thân thiết với cô dâu - chú rể đã đến tham dự buổi tiệc

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh (áo đỏ ngồi giữa) và MC Đại Nghĩa dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi

Chuyện tình của Trà Ngọc và Tống Hạo Nhiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình hai bên. Nghệ sĩ cải lương Kim Phương (bìa trái) không giấu được niềm hạnh phúc khi con trai út cưới được người vợ ngoan hiền.

Chú rể Tống Hạo Nhiên hát tặng bà xã Trà Ngọc trong tiệc cưới

NSƯT Phú Quý (áo đỏ) vui mừng gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng trẻ

Các diễn viên hài quậy tưng bừng tại đám cưới con trai nghệ sĩ Kim Phương

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất