Sao & Đời Sống

Dân mạng 'sốt xình xịch' khi 'khui' ra em trai hot boy đang là sinh viên Học viện Hàng không của Tân Á hậu 2 Thúy An

Hà Trang
Chia sẻ

Đang là sinh viên Học viện hàng không nhưng nhờ ngoại hình thu hút cùng khả năng diễn xuất ổn, em trai Á hậu cũng thử sức trong vai trò một diễn viên khi tham gia các series phim ngắn dành cho giới trẻ.

Nằm trong top 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 17/9, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An được khán giả yêu quý và ủng hộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, khả ái mà còn bởi khả năng ngoại ngữ tốt, tính cách thân thiện và khéo léo trong ứng xử.

Á hậu Thúy An đăng quang đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Sau đêm chung kết, những thông tin liên quan tới cô và người thân của cô được cư dân mạng lùng sục tìm kiếm. Một trong những thông tin gây được nhiều sự chú ý nhất chính là danh tính người em trai thân thiết hay “sánh đôi” cùng Á hậu trong các bức ảnh. Có chị là Á hậu, cậu em trai cũng sở hữu “gen” đẹp không kém với ngoại hình chẳng khác nào “soái ca ngôn tình”.

Ngoại hình điển trai như “soái ca” của em trai Á hậu

Facebook của cậu bạn được cộng đồng mạng tìm ra ngay lập tức. Trang cá nhân mang nick name Nhanh Rùa trở nên “hot” hơn bao giờ hết với hàng trăm ngàn lượt add friend và inbox xin kết bạn. Được biết em trai Thúy An hiện đang là sinh viên năm 2 tại Học viện Hàng không Việt Nam. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thần thái thư sinh, cậu bạn này đích thị là hình mẫu chàng hoàng tử trong mơ, làm thổn thức trái tim bao cô gái.

Đẹp trai không góc chết

Giỏi giang và đa tài, em trai Á hậu Thúy An còn có năng khiếu diễn xuất và là gương mặt quen thuộc của series phim học đường đang nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ hiện nay.

Trích từ series phim ngắn học đường “Lắng nghe thanh xuân” mà cậu bạn tham gia diễn xuất.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp trai “đậm chất ngôn tình”của em trai hot boy Á hậu Thúy An nhé:

Nụ cười đốn tim mọi cô gái

Sao trên đời này lại có người dễ thương thế này nhỉ?

Ngây thơ vô số tội

Đúng là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất