Sao & Đời Sống

Dàn hot girl Hà thành hội ngộ trong sự kiện nhảy zumba

T.H
Chia sẻ

Trần Nam Phương,  Phan Hà Vy, Nguyễn Lan Nhi... tham gia vào những điệu nhảy zumba sôi động và các hoạt động tại sự kiện 'Đam mê không giới hạn'.

Xuất hiện tại sự kiện “Đam mê không giới hạn” vào cuối tuần qua, dàn hot girl luôn nở nụ cười rạng ngời, cuốn hút mọi ánh nhìn.​

Trần Nam Phương khoe vẻ duyên dáng trong bộ trang phục màu trắng. Cô nữ sinh trường Đại học Hà Nội bất ngờ trước quy mô của bữa tiệc ngoài trời do Moist Diane tổ chức. Đây là hoạt động đầu tiên cô tham gia sau khi giành giải Nhất Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019.

Đi cùng với Nam Phương là Phan Hà Vy - Á khôi Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019. Cô gái xinh đẹp nổi bật giữa phố đông người với áo phông cam, chân váy xòe trẻ trung. Hà Vy cũng chia sẻ ngay khi nhận được thông tin sự kiện, cô rất mong đợi được tham gia và choáng ngợp trước quy mô, tinh thần sôi nổi của bữa tiệc với màu cam chủ đạo.

Hot girl Trần Trang Anh thích thú khi đến với “Đam mê không giới hạn”. Qua trải nghiệm sản phẩm Moist Diane, cô bị chinh phục bởi kết quả dòng dầu gội tinh dầu này mang lại.

Nguyễn Lan Nhi, Lê Thị Vy - Top 8 Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019 hòa mình cùng những hoạt động tại sự kiện. Các cô gái hòa nhịp cùng điệu nhảy zumba uyển chuyển, hấp dẫn.

Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017 Hồ Phương Linh.

​Á khôi Tài sắc Việt Nam 2018 Đỗ Thu Huyền tại sự kiện.

Với tên gọi “Đam mê không giới hạn”, đây là lần thứ 5 sự kiện nhảy zumba tập thể được Moist Diane - dầu gội tinh chất của Nhật Bản, tổ chức tại Hà Nội. Hoạt động này cũng là bữa tiệc sinh nhật một tuổi của thương hiệu Moist Diane, từ khi được Nam Thành Group nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham gia và cùng hòa nhịp vào các điệu nhảy zumba.

Ngay từ khi ra mắt, Moist Diane đã “gây sốt” tại Nhật Bản và lan rộng ra một số thị trường châu Á như Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong… Với những đặc tính nổi bật, chăm sóc cội nguồn tất cả vấn đề của tóc, 6 dòng sản phẩm của Moist Diane nhanh chóng chinh phục cảm tình của người tiêu dùng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất