Sao & Đời Sống

Khoe vóc dáng thon gọn sau 1 năm sinh con, cựu hotgirl Mi Vân khiến dân tình thích thú với bí quyết giảm cân 'siêu hiệu quả'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cựu hotgirl Mi Vân khiến fans thích thú khi chia sẻ 'bí quyết' giảm cân trên trang cá nhân.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Mi Vân trở nên kín tiếng hơn và làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm. Đến khi con gái đầu lòng là bé Bào Ngư được 8 tuổi, Mi Vân mới tái hôn và hạ sinh cô con gái thứ 2 là bé Chuồn vào tháng 5/2019.

Mới đây, Mi Vân gây chú ý khi tiết lộ đã giảm cân thành công sau 1 năm sinh con cùng hình ảnh thon gọn của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng viết: “Sau 1 năm tống đi được 19,5 kg, vẫn còn dư 1,5 kg nữa. Không ngờ cũng đến ngày mình phải bóp mồm bóp miệng, ì ạch mãi mới giảm được cân như bây giờ (cho chừa cái tội lên lắm, xưa còn trẻ đẻ Ngư 6 tháng đã gầy tong teo rồi). Lâu lắm không tập thành gì, xong được bài cardio thì thở ra bằng tai, lại phải niệm thần chú hè rồi không được béo cố lên”.

Dưới bài viết, nhiều dân mạng đã dành lời khen đến ngoại hình hiện tại của Mi Vân. Người hâm mộ xuýt xoa: “Dáng đẹp rồi chị ơi”, “Vẫn xinh lắm Mi ơi”, “Chị giảm cân siêu thế, cho em xin bí kíp”, “Ôi ước mơ của em”,…

Được biết, Mi Vân đã tăng cân khá nhiều trong thời gian mang thai bé Chuồn. Vì vậy, sau khi sinh con, cựu hotgirl đã phải “bóp mồm, bóp miệng” và tập thể dục thường xuyên để có vóc dáng thon gọn như hiện tại.

Mi Vân khá mũm mĩm sau khi sinh bé Chuồn.

Mi Vân đã phải nhịn ăn và thường xuyên tập thể dục để giảm cân.

Mi Vân là hotgirl thế hệ đầu tiên ở Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất, chụp ảnh, cô nàng đã được nhiều người mến mộ khi xuất hiện trong rất nhiều TVC quảng cáo, MC của các ca sĩ nổi tiếng.

Hiện tại, dù không còn hoạt động trong giới giải trí nhưng Mi Vân vẫn giữ độ hot nhất định. Cuộc sống gia đình, chồng con và kể cả vấn đề sức khoẻ của Mi Vân được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất