Sao & Đời Sống

Cười xoắn ruột clip cả xóm vác xẻng ra hùa nhau bắt cướp và cái kết bất ngờ

Vũ Hà
Chia sẻ

Để bắt hai tên cướp, dân làng đã hô hoán nhau để đuổi bắt. Sau một hồi, hai thanh niên vẫn luồn lách thoát được đám người khiến dân tình bất ngờ.

Tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X chắc chắn có những kỉ niệm cả làng bắt trộm cướp. Chỉ cần một nhà bị trộm gà, trộm chó hay đồ đạc… dân làng sẽ hô hoán cùng nhau bắt tên trộm giúp gia chủ. Dù bị trộm cướp là điều không ai muốn nhưng lúc cả làng cùng nhau tụ hợp lại khiến chúng ta vui khi nhớ về.

Mới đây, cư dân mạng tỏ ra thích thú trước clip cả xóm làng bắt cướp dù chưa cần biết hai thanh niên này cướp gì và đã cướp được chưa.

Dân làng vây bắt cướp

Hai thanh niên bị hai xe máy đuổi bắt nên bỏ xe, chia nhau chạy hai ngả để thoát thân. Từ 2 người, dân làng tụ lại khoảng chục người, người cầm xẻng, người cầm dép… để dồn bắt hai tên cướp.

Hai thanh niên chạy vòng vo hết ngõ trên rồi xuống ngõ dưới, người dân vẫn chưa thể bắt được. Nhìn cảnh loay hoay của dân làng lẫn dáng chạy, biểu cảm hãi hùng của hai thanh niên khiến dân mạng không nhịn nổi cười.

Clip dân làng vây bắt hai tên cướp.

Kết quả dân làng có bắt làng được cướp không thì không rõ nhưng với sự “hăng say” đồng lòng đồng chí, dân mạng dự đoán chắc chắn hai thanh niên không thể chạy thoát.

Chết cười với dáng chạy của thanh niên cướp, điệu thế không biết nữa!”.

“Bắt cướp kiểu gì không biết nữa xem cười đau ruột”.

“Xẻng lởm quá, chưa đánh được cái nào đã bay cả cán rồi!”.

“Nhìn kiểu này chắc bắt được thôi. Có khi từ đầu làng đến cuối xóm, già trẻ lớn bé chạy ra góp sức giống như ngày xưa ở quê tôi cũng vậy!”.

Hiện đoạn clip hot đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình không chỉ vì hài hước mà coi như nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng thời gian giáp Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất