Sao & Đời Sống

Rich kid 'đập hộp tiền tỷ' hé lộ cuộc sống hôn nhân sau hơn nửa năm 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn nửa năm 'về chung một nhà', rich kid Cẩm Tú và Anh Quang khiến nhiều người xuýt xoa với cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào, luôn đầy ắp yêu thương.

Nguyễn Cẩm Tú sinh năm 1992 được biết đến với danh xưng rich kid khi chia sẻ loạt clip như: Đập hộp tiền tỷ, Shopping với mẹ ở Las Vegas, Mua xe Porsche… trên kênh cá nhân. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng cùng gu thời trang tinh tế nên cô nàng luôn nổi bật và toát lên thần thái của một tiểu thư con nhà giàu chính hiệu.

Các clip mô tả cuộc sống sang chảnh thường xuyên đi mua sắm, dùng đồ hiệu tại Mỹ của 9X luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình kinh doanh tại Hà Nội, sau khi tốt nghiệp ngành Đạo diễn truyền hình tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Cẩm Tú sang Mỹ du học thạc sĩ, ngành Truyền thông và Sản xuất Truyền hình tại Học viện Nghệ thuật San Francisco (Academy of Art San Francisco). Hiện tại cô đang làm việc cho một công ty truyền thông ở Mỹ.

Dù thường được gọi là rich kid nhưng Cẩm Tú từng chia sẻ rằng danh xưng này hoàn toàn không phù hợp với mình. Cô cho biết bản thân chỉ may mắn sinh ra trong gia đình đầy đủ, được cha mẹ yêu thương, ủng hộ mọi sở thích, đam mê chứ không phải “rich kid” hay “con nhà giàu nghiện mua sắm”.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Cẩm Tú còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc tình “đẹp như mơ” với bạn trai Đỗ Anh Quang. Vào cuối năm ngoái, cặp đôi đã chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 3 năm yêu nhau. Được biết, cả hai đều thuộc dạng “có điều kiện” và là du học sinh tại Mỹ.

Cả hai quen nhau khi chồng “vô tình” bão like ảnh trên mạng xã hội của cô.

Sau hơn nửa năm về chung một nhà, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng son. Cô cho biết anh là một người luôn biết quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng mình dù trước hay sau khi cưới. Trên trang cá nhân, cặp đôi vẫn thường đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và những món quà giá trị dành cho đối phương khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Từ khi về ở chung, cả hai đã cùng nhau xây dựng một “quỹ khẩn cấp” để chi trả cho những khoản như: nhà ở, chi phí sinh hoạt, y tế…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất