Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Cuộc sống của MC Long Vũ suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab trước khi từ nhiệm HĐQT

Trước khi từ nhiệm HĐQT Truyền hình cáp VTV, Long Vũ từng được khán giả yêu mến với vai trò là một MC dí dỏm, hài hước và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp.

MC Trịnh Long Vũ sinh năm 1974, được đông đảo khán giả yêu mến qua các chương trình truyền hình của VTV như: Bình luận bóng đá hay Chiếc nón kỳ diệu. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn hài hước, anh còn tham gia trong một trích đoạn của sitcom Những người độc thân vui vẻ.

Cuộc sống của MC Long Vũ suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab trước khi từ nhiệm HĐQT Long Vũ không chỉ nổi tiếng với vai trò bình luận viên bóng đá mà còn đặc biệt ghi dấu ấn khi trở thành MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu.

Năm 2005, Long Vũ được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng thể thao, Ban biên tập truyền hình Cáp và lên làm Trưởng phòng thể thao vào một năm sau đó. Đến năm 2006, anh dần lui vào hậu trường làm công tác quản lý và thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các phần bình luận thể thao trên sóng truyền hình cáp (VTVcab).

Cuộc sống của MC Long Vũ suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab trước khi từ nhiệm HĐQT Từ năm 2011 tới nay, Long Vũ giữ chức Trưởng ban biên tập Truyền hình Cáp Việt Nam và được bầu làm thành viên HĐQT VTV Cab tháng 7/2018.
Cuộc sống của MC Long Vũ suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab trước khi từ nhiệm HĐQT MC Long Vũ là một người có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá.

Bên cạnh sự thành công trong công việc, MC Long Vũ còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con, một trai một gái. Vợ Long Vũ chính là nữ BTV xinh đẹp Thu Lan. Nói về tổ ấm nhỏ, Long Vũ từng khẳng định hai con chính là báu vật ý nghĩa nhất mà bà xã tặng cho anh.

Cuộc sống của MC Long Vũ suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab trước khi từ nhiệm HĐQT Năm 1999, Long Vũ kết hôn với BTV Thu Lan và đến nay đã có hai nhóc tì đáng yêu một “quý tử Banh” và “công chúa Mi Mi”.
Cuộc sống của MC Long Vũ suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab trước khi từ nhiệm HĐQT Hiện tại, cuộc sống của Long Vũ và vợ đang rất viên mãn.
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Dung Nguyễn

Tin mới nhất