Sao & Đời Sống

Dân mạng phẫn nộ với màn thuê xe hàng tá yêu cầu nhưng đến khi trả về lại là một chiếc xe ngập rác kinh khủng

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh về chiếc xe du lịch đầy rác sau khi được nhóm khách thuê trả đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và tức giùm chủ xe.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh về một chiếc xe du lịch đầy rác cùng câu chuyện gây xôn xao. Có lẽ, một trong những màn thuê xe gây bực bội nhất năm phải kể tới nhóm khách thuê xe dưới đây.

Theo đó, khi thuê xe, nhóm khách này đã đòi hỏi vô số yêu cầu như phải chọn cho họ xe đẹp, sạch sẽ, không có mùi. Thậm chí, tài xế đảm nhiệm chuyến đi cũng phải luôn vui vẻ, nhiệt tình và không được tỏ vẻ khó chịu.

Tuy nhiên đến khi trả xe, chủ nhân lại hốt hoảng nhận về một chiếc xe khách ngập ngụa đầy rác dưới sàn. Những hình ảnh này khiến người xem không khỏi hốt hoảng, rùng mình. Nguyên một bãi rác lớn toàn vỏ chai nước đã sử dụng, vỏ túi giấy ướt,… bị vứt lăn lóc, ngập ngụa khắp xe. Cảnh tượng chẳng khác gì một bãi chiến trường.

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc xe ngập đầy rác sau khi cho thuê được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng ý thức của nhóm khách này quá kém. Số khác thì lại cho rằng chủ xe quá hiền. Thậm chí, nhiều tài xế còn bày tỏ sự đồng cảm khi họ cũng từng chung cảnh ngộ như trên và lên án kịch liệt những hành động thiếu ý thức từ hành khách.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất