Sao & Đời Sống

Có thể bạn chưa biết: Đưa nhau đi du lịch và nhờ bạn thân chụp hộ tấm hình chính là cách khiến tình bạn tan vỡ nhanh nhất

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi đưa máy cho bạn thân chụp hình, nó cũng hào hứng không kém, ra vẻ chuyên nghiệp khi nào căn góc, nào căn ánh sáng, cẩn thận hơn còn bày cho mình diễn, tạo dáng, đổi kiểu. Thế nhưng đến khi xem ảnh thì chỉ biết "cười ra nước mắt".

Trong cuộc đời, tìm thấy một đứa bạn thân là điều may mắn không phải ai cũng có được. Bạn thân là người mà bạn có thể xem như ruột thịt của mình, bởi chỉ có bạn thân mới ở bên cạnh bạn khi buồn, là người ủng hộ mọi ý kiến điên rồ của bạn, cũng là người sẵn sàng nổi cáu, làm loạn chỉ để bảo vệ bạn. Thậm chí, đôi lúc bạn còn cảm thấy bạn ấy sao mà lắm lời, càm ràm chẳng khác gì mẹ bạn ở nhà nhưng trong thâm tâm, bạn hiểu rằng, nó chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Tuy nhiên, bạn thân cũng là đứa lưu giữ vô số những khoảnh khắc xấu xí của mình bằng hàng trăm tấm ảnh “dìm hàng”, nếu không đối xử tốt, rất có thể bạn sẽ bị bạn thân “khui” ra với bàn dân thiên hạ.

Đặc biệt, với những người thích “sống ảo” chỉ mong đợi vào tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp mang tên “bạn thân”, thế nhưng không hiểu sao, riêng khoản chụp hình, ảnh nào nó chụp cũng như thảm họa mà những tưởng chỉ “kẻ thù” của bạn mới có thể làm ra được.

Khi đưa máy cho bạn thân chụp hình, nó cũng hào hứng không kém, ra vẻ chuyên nghiệp khi nào căn góc, nào căn ánh sáng, cẩn thận hơn còn bày cho mình diễn, tạo dáng, đổi kiểu. Thế nhưng đến khi xem ảnh thì chỉ biết “cười ra nước mắt”.

Đó cũng là câu chuyện của anh bạn có nickname Nguyễn Quang Tâm - minh chứng rõ nhất cho câu “mình chụp cho bạn hết mình, bạn chụp cho mình hết hồn”.

Theo đó, Nguyễn Quang Tâm cùng anh bạn thân của mình đi du lịch, trong khi Quang Tâm chụp hình cho bạn cực kì có tâm thì anh bạn thân lại cho ra đời những bức ảnh “muốn khóc”.

Nguyễn Quang Tâm chia sẻ dòng trạng thái: “Tình bạn tan vỡ nhanh nhất là khi rủ đứa bạn đi du lịch, mình chụp hình cho nó và nó chụp lại cho mình. Trao hết niềm tin cuối cùng đi về nhận lại là những tấm hình nhìn chỉ muốn ôm mặt khóc. Tôi chỉ ước con mắt nghệ thuật của tôi giống như nó để hình của nó cũng giống như tôi. Buồn cho một tình bạn vừa tan vỡ”.

Cùng ngắm những bức ảnh “mình chụp cho bạn hết mình, bạn chụp cho mình hết hồn” của Nguyễn Quang Tâm và người bạn thân:

Bạn thân của Tâm đã lấy toàn cảnh theo yêu cầu thế nhưng nhìn đường dây điện chắn ngang là thấy buồn rồi.

Tấm hình bạn chụp cho mình thất bại toàn tập.

Chụp ảnh thế này thì làm sao mà “thả thính” được đây bạn thân? Lại còn dính hẳn cả cô áo trắng vào khung hình.

Qủa thực, ảnh “bạn chụp cho mình” không có tâm chút nào.

Ngay sau khi những bức ảnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều đồng tình “ảnh bạn chụp cho mình” không có tâm chút nào. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ bản thân đã rơi vào những trường hợp như thế nên tỏ ra đồng cảm với nỗi lòng của anh chàng Nguyễn Quang Tâm.

An Nhiên bình luận: “Có loại bạn như này ta gọi nó là bất hạnh, mỗi lần nhờ nó chụp ảnh mà quay cam sau là thấy bồn chồn bất an không chịu được”.

Tuấn Thành viết: “Thấu hiểu thật sự cùng với chủ thớt nhé! Chả cần phải phản bội nhau hay làm gì, chỉ cần chụp ảnh không có tâm là đã đủ để tình bạn tan vỡ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất